สาวใส่หูฟัง ออกไปรับของจากแกร็บ สุดท้ายอายหนักมาก (คลิป)

ข่าว

กำลังได้รับความนิยมเลยละค่าาา สำหรับการสั่งอาหารผ่านแอพส่งอาหารไม่ว่าจะเป็น Grab , Food Panda หรือ LINE MAN ซึ่งการใช้บริการนี้ก็มักจะมีเรื่องราว พีคๆฮาๆออกมาตลอด บางครั้งก็มาจากฝั่งแอพส่งอาหาร บางครั้งก็มาจากกดสั่งอาหารเองนี่แหละ (มีคลิป)


ล่าสุด ก็มีคลิปความฮาเกี่ยวกับการใช้แอพส่งอาหารอีกแล้วซึ่งเรื่องนี้ก็ใช้เป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆคนได้เลย เพราะบางคนชอบไปรับอาหารทั้งๆหูฟังยังคาอยู่แบบนี้ เพราะว่าสาวคนนี้ก็โดนดีแล้วเหมือนกันหลังจากที่ถือโทรศัพท์และเสียบหูฟังอยู่ด้วยเพราะ หูฟังดันไปเกี่ยวกับรั้ว

งานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Rungnapha Pee’mai ก็ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงการปิดพร้อมแคปชั่นเล่าว่า “KFC เป็นเหตุสังเกตุได้ 😂😂😂#แกรปใจดี มีการบอกใจเย็นๆครับ เป็นไรไหมครับ#ว่าเจ็บหนักแล้วอายหนักกว่าอีก 🤣🤣🤣🤣🤣ปล.เหตุเกิดเมื่อวาน”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น นางน่ารัก​ น่าสงสาร​แอบอายนิสนึง ไม่เป็นไรนะอะไรก็เกิดขึ้นได้5555​คึฮาน้ารักอ่ะ , 555555555555555 , ระวังน่ะ 555 ,หิวจัด55 ,ผมว่านะต้องเเอบไปหัวเราะตัวเองในบ้านต่อแน่ๆแบบขำตัวเอง55555,หูฟังไร้สายต้องเข้าแล้ว😂 ,หูฟังเป็นเหตุสังเกตุได้🤣🤣🤣

เจอแกร็ปหล่อหน่อยก็จะขาอ่อนแบบนี้เเหละ 🙄😏 , สมัยนี้ โทรศัพ วางใว้บ้างก้อได้ ,ขอโทษที่ขำคะ5555 , อายมั้ย55555 ,ไม่แดกแม่xละKFC. แดกหูฟังแทน555,หล่อลื่นรึป่าวพี่5555,ของอร่อยเเต่เเลกการเจ็บตัวนิดหนึ่ง ,หัวเราะ5นาทีไม่หยุดแบบไร้เหตุผล

งานนี้ทั้งเจ็บ ทั้งอายเลยเลยละค่าาา แต่ถ้ามองอีกมุมก็อันตรายเหมือนกันเพราะถ้าล้มหัวฟาดพื้นไปนี่แย่เลย ยังไงคนที่ชอบสั่งอาหารเวลาไปรับของก็จัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนนะคะ เพราะอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

เอ็นดูเข้าของโพสต์ล้มขาชี้ฟ้าเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้และขอให้หายไวๆนะคะ เราก็ขอใช้คลิปนี้เพื่อแบ่งปันความฮาและไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวนักช็อป นักกดกันทุกคนเลยนะคะ ทุกคนจะได้ระวังตัวมากขึ้นเวลาออกไปรับของ

ชมคลิป

KFC เป็นเหตุสังเกตุได้ 😂😂😂#แกรปใจดี มีการบอกใจเย็นๆครับ เป็นไรไหมครับ #ว่าเจ็บหนักแล้วอายหนักกว่าอีก 🤣🤣🤣🤣🤣ปล.เหตุเกิดเมื่อวาน

โพสต์โดย Rungnapha Pee'mai เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล : Rungnapha Pee’mai

เรียบเรียงโดย : setup999

อ่านเพิ่มเติม