แม่ค้าทุเรียน ติดป้าย 80 เจอคนจริง

ข่าวทั่วไป

ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาของผลไม้ทั้งปวงแล้ว ไม่ว่าจะแพงแค่ไหนคนที่ชื่นชอบก็ยอมที่จะจ่ายเงินเพื่อให้ได้มาค่ะ สำหรับ ทุเรียน ราชาผลไม้ ที่มีรสชติที่หอมหวาน โดยทุเรียนนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายสายพันธุ์ทั้ง ก้านยาว หมอนทอง ชะนี หลินลับแล พวงมะณี และอีกมากมาย ซึ่งก็อาจจะมีรสชาติที่ต่างกันนิดหน่อย แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

และด้วยความที่มีราคาแพง ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ในเรื่องของการโกงเรื่องการขายทุเรียน มีทั้งหลอกขายทุเรียนอ่อน หลอกขายทุเรียนแก่จนเละ โกงตาชั่ง แกล้งเอามือกดตาชั่งเวลาที่ชั่งทุเรียน และล่าสุดก็คือการติดป้ายของพ่อค้า แม่ค้า

โดยพ่อค้าแม่ค้าจะติดป้ายราคาเหมือนว่าทุเรียนถูก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างที่คิด อย่างก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นที่มีป้ายเขียนว่า “ทุเรียน 80” ซึ่งพอมีคนเข้าไปซื้อกลับมีราคาอยู่ที่กิโลละ 100 บาทขึ้นไป พอถามพ่อค้าแม่ค้าก็อ้างว่าเป็นแค่โลโก้ของร้านเท่านั้น

ล่าสุดทางเพจ “หนุ่มสาวโรงงาน” ได้โพสต์ภาพร้านค้าทุเรียนที่มีป้ายเขียนว่า “ทุเรียน 80” โดยมีการระบุว่า “#ทุเรียน80บาท😅😅😅ผมขับ​รถ​ผ่าน​เบรคเกือบ​หัวทิ่ม ลงจาก​รถ​ไปจัด​1ลูก​คิด​เงิน​450฿ ผม​ถาม​กี่​กิโล​ครับแม่ค้า​ตอบ​3กิโล​ค่ะ…กิโล​ละ​150฿

ผม​ถาม​ต่อ…เห็น​ป้าย​บอก​ทุเรียน​80บาท​คือ​อะไร​ครับ???แม่​ค้า​ตอบ​อันนั้น​ชื่อ​ร้าน​ค่ะ ผม​ : โอเคครับ​งั้นเเกะ​ให้​ผม​ด้วย​ ผม​ขอกลับ​ไป​ที่​รถ​เพื่อ​เอาเงิน​มา​จ่าย พอผมหันมามองอีกที​เห็น​แม่​ค้า​กำลังเเกะ​อยู่ ผม​ก็​สตาร์ต​รถแล้วขับออก​ไป​เลย “สรุป​แล้ว​เรา​2คนหายกัน”

เรียกว่าเป็นการเอาคืนที่เจ็บแสบมากเลยทีเดียวค่ะ จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อาทิเช่น พอลงไปถามโลละ80คือชะนี หมอนทองโลละ150😒 , เอามันปานนั้นหละ..แอด , 555555 แสบพอกัน😂😂

, เขาโดนปรับไปอ่วมเลยนะแอด โดนไปตั้ง200 ถามว่าปรับหนักขนาดนี้จะเข็ดมั้ย😁😁😁 , เจ็บปวดที่สุดคือการโดนดัดหลังคืนนี่แหล่ะ555 , ป้ายติด80แต่ขายอีกราคาไม่ได้ดูข่าวเหรอครับออกข่าวทีวี , แม่ค้าใจร้ายจัง แต่ลูกค้าแสบกว่า😂😂

ขอขอบคุณ : หนุ่มสาวโรงงาน

เรียบเรียงโดย : setup999

kan