สิตางศุ์ เผยเหตุผลที่ไม่เคย ตรวจปัสสาวะที่ด่าน (คลิป)

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสายสะบัดที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังมาแรงมาก เพราะคลิปสัมภาษณ์เวลาสิตางศุ์ไปออกรายการไหนก็มักจะกลายเป็นวลีฮิตที่คนนำไป Cover กันเยอะมาก

อาทิเช่น ตำนานส้มหยุดอย่าง ฉันสั่งให้มันหยุด มันก็หยุด….. หยุดโดยไม่มีอะไรมากั้น หรือ ฉันร้องกรี๊ดเลย งานนี้เรียกได้ว่าไปทางไหนก็มีแต่คนใช้ประโยคของ สิตางศุ์ ล่าสุด ก็ถูกเน็ตไอดอลคนดังอย่าง แอนนา และพี่จี้ดึงตัวไปร่วมพูดคุยในรายการ ลากมาแกง

ซึ่งเรื่องนี้ สิตางศุ์ ก็เล่าตำนานความลี้ลับมากมายและเริ่มไปไกลมากกว่าตำนานส้มหยุด หรือพญานาคซะอีก งานนี้ก็โดนพิธีกรแซวเรื่องตรวจฉี่เลย ซึ่งสิตางศุ์ ก็บอกเลยว่าเห็นแบบนี้แต่ไม่เคยตรวจซักด่านนะ จะเพราะอะไรนั้นไปฟังเหตุผลกันเลยค่ะ (มีคลิป)

หลังจากที่พิธีกรแซวว่าแม่เคยไปตรวจเยี่ยวไหม ? แม่สิตางศุ์ ก็ตอบเลยว่า “ไม่นะคะ เพราะอิชั้นจ่ายเงินที่ด่านหมด” โอ๊ยยยย คำตอบสมกับเป็นแม่สิตางศุ์จริงๆค่ะ ถ้าคนอื่นตอบแบบนี้อาจจะมีดราม่าแต่ถ้าเป็นแม่สิตางศุ์ก็มีแต่ความฮาเท่านั้นแหละ

ก็เอาเป็นว่าเรื่องตำนานต่างๆที่เจ้าตัวเล่าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตามใจ แต่อย่าไปตามว่าแกเลยนะคะ เพราะแกก็มีความเชื่อแบบนี้ ความเชื่อส่วนบุคคลนั่นแหละ หรือจะฟังเพลินๆก็ได้นะเพราะเวลาแม่เล่าอินเนอร์และอารมณ์ตอนเล่า 10 เต็ม 10

เอาเป็นว่าการมาร่วมพูดคุยในรายการลากมาแกงจะถูกแกงสมชื่อรายการหรือเปล่าก็ไปดูกันเลยค่ะ เชื่อว่าเอฟซีแม่สิตางศุ์ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะแม่มีตำนานเรื่องใหม่มาให้ฟังกันแล้วเผลอๆอาจจะได้ประโยคฮิตกลับไปเล่นกันด้วยนะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : Anna Celebeauty แอนนา พี่จี้

เรียบเรียงโดย : setup999