ต่าย อรทัย รีโนเวทบ้านใหม่ ใหญ่อลังกว่าเก่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่มักจะมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้เเฟนเพลงได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาวต่าย อรทัย ที่มีเเฟนคลับอย่างเหนียวเเน่นมาโดยตลอด เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนๆของสาวสายก็มักจะเห็นได้ว่าสาวต่ายนั้นยังคงใช้ชีวิต ติดดินเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ถึงกลายเป็นศิลปินโด่งดังมีชื่อเสียงเเล้ว เเต่ก็ยังดำเนินชีวิตเเบบสไตล์บ้านๆอยู่ค่า

ล่าสุด ทางเพจ Tai Orathai Fanpageได้ออกมาเผยภาพบ้านของสาวต่าย เเนวโมเดิร์นที่อยู่ในระหว่างการรีโนเวท ปรับปรุง ต่อเติมทำใหม่เกือบทั้งหลัง โดยได้เผยว่า ” หลานน้อย”เขียนแบบ” มาจากเพชรบูรณ์ ตามพ่อลงมาตรวจงานก่อสร้าง ที่บ้านยายต่าย มาเล่นด้วย ว่างานไปถึงไหนแล้ว

ปีนี้เป็นปีที่ตัดสินใจรีโนเวทบ้าน คือคิดมาหลายปีเกี่ยวกับเรื่องหลังคาจั่วปั้นหยารั่ว หน้าฝนต้องวิ่งเอากะละมังมารองน้ำฝนกันทั่วบ้านเลย ทำสัญญาก่อสร้างกับช่างเมื่อต้นปี มีนาคมก็ลงมือกันเลย เพราะกลัวจะมุงหลังคาไม่ทันฝน

พอลงมือสร้างไปไม่นาน โควิดทำพิษเลย ไปไหนไม่ได้ งานยายก็ไม่ได้กลับ ตอนนี้ก็โล่งใจ ที่งานถ่ายละคร ปิดตัวลงแล้ว ละครก็จบแล้ว รายการทีวี หรือไลฟ์ต่างๆเพื่อขอแรงศิลปิน ขอความช่วยเหลือเข้ามา ต่ายก็ได้ไปร่วมแจมมาแล้ว

ประชุมงานโปรเจคใหญ่ๆกับทางบริษัทก็จบแล้วเมื่อวานนี้เอง!! งานช่างก็ฝากน้องเขย ช่วยดูแล บ้านที่กำลังก่อสร้างก็ฝากพ่อบ้านแม่บ้านช่วยเป็นหูเป็นตา ณ ตอนนี้ งานที่สั่งไว้แล้ว เคลียร์ไว้แล้ว ยังต้องใช้เวลาดำเนินต่อไป ก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

น่าจะไม่มีอะไรค้างคา หรือ ต้องห่วงมาก รอให้เขาเป็นรูปเป็นร่างกันต่อไป มาตรการอยู่บ้านก็ยังคงอยู่ในประกาศ แต่สถานการณ์ก็คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผ่อนคลายขึ้น เดินทางออกต่างจังหวัดพอได้แล้ว แต่ยังให้อยู่ในเวลาที่กำหนดไว้

แอบดีใจมากๆที่จะได้กลับบ้านสักที ต้นเดือนหน้าต่ายและน้องๆตั้งใจจะกลับบ้านไปกราบศพคุณยาย และจะอยู่บ้านสัก 4-5 วัน หลังกลับจากบ้านเราจะมีโปรเจคใหญ่ ถ่าย MV อัลบั้มพิเศษกันยาวๆเลย รอติดตามนะคะ “สวยงามมากๆชักจะอยากให้บ้านสาวต่ายเสร็จเร็วๆเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: Tai Orathai Fanpage

เรียบเรียงโดย:setup999

May