ก้อย เผยฤกษ์แต่งงาน ตูน หลังเตรียมการไว้อย่างดี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นขวัญใจแฟนๆทั่วทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ตูน บอดี้สแลม กับแฟนสาวคนสวย ก้อย รัชวิน เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตูนคือผู้ริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งในครั้งนั้นก็มีก้อยและเพื่อนพี่น้องในวงการมาช่วยกันมากมาย แถมตอนนี้ทั้งก้อยและตูนยังทำโครงการ “ตลาดใจ” เพื่อช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ตูน ได้เซอร์ไพรส์ขอ ก้อย แต่งงานในฟิตเนสทำเอาแฟนๆและเพื่อนๆในวงการแห่ยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวเพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว แต่แล้วงานแต่งงานก็ต้องสะดุด เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ล่าสุดก้อยได้เผยฤกษ์แต่งงานที่มีการตกลงกันไว้แต่แรกว่าจะจัดขึ้นเมื่อวาน (6มิ.ย.63) โดยก้อยได้โพสต์ภาพคู่ตูน พร้อมแคปชั่น “06/06/20 … ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์โควิด วันนี้ คือวันที่เราสองคนตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน ตอนนี้เราสองคนคงต้องอยู่ในงานพร้อมกับญาติพี่น้อง

ผองเพื่อนและคนที่เรารัก และเวลานี้คงเป็นช่วง After Party พอดีธรรมชาติจัดสรรทุกอย่างไว้เสมอ ก้อยเชื่ออย่างนั้น ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น มันก็มีเหตุและผลของมันสิ่งที่ดีที่สุดคือเรายังอยู่ตรงนี้ จับมือกัน แข็งแรงไปด้วยกันมาถึงวันนี้รู้เลยว่า สุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ชีวิตคงไม่มีความหมาย ถ้าหากเราประสบความเร็จมีเงินมากมาย มีคนที่รักแต่ร่างกายกลับรักษาไว้ไม่ได้เลย สุดท้ายแค่จะบอกว่า ถึงแม้ว่ามันจะช้ากว่าที่เราคิดไว้ แต่อย่างน้อยวันนี้พี่ก็ได้พาหนูล่องเรือชมความงามในเขื่อนและนั่งรถเปิดประทุนไปเยี่ยมเด็กๆและชาวบ้านที่ปิล็อค

เอาอุปกรณ์การแพทย์ไปส่งให้รพ.สต. บ้านอีต่องถึงมือความสุขมันก็เรียบง่ายแบบนี้แหละ… ♥️#รัก #ตลาดใจ #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ” งานนี้ก็มีแฟนเข้ามาอวยพรทั้งคู่รัวๆ อาทิเช่น ขอให้ชีวิตของคุณทั้งคู่มีความสุข ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระเจ้าคุ้มครองคุณทั้งสองตลอดไปค่ะ ,

เลื่อนไป 09/09/2020 เลยค่ะ , ขอให้มีความสุขและสุขภาพดีเช่นนี้ตลอดไป ทั้งคุณก้อยและคุณตูนนะคะ , ดีใจด้วยค่ะ ฟังเพลงติดตามเพลงพี่ตูนมาตั้งแต่เด็ก ร้องไห้เกือบทุกเพลง ดีใจกับพี่ตูนและก้อยด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ : rachwinwong

เรียบเรียงโดย : setup999

kan