ป๋อ อวดภาพภรรยา เอ๋ พรทิพย์ เปลี่ยนลุคสาย ฝ. เหมือนได้ภรรยาใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาคนสวยอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทด้วยกันแล้วสองคนแล้วอย่าง น้องภูและน้องเภา ที่กำลังโตเป็นหนุ่มฉายแววความหล่อตามพ่อมาติดๆ เลย แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลยค่าาา

แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งสองคนจะมีทายาทด้วยกันแล้ว ความหวานของทั้งคู่นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีช็อตน่ารักหวานๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินและยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มป๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของภรรยาคนสวยลงในไอจีของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพของสาวเอ๋ในลุคสุดปังแบบสายฟอ ทั้งหน้า ผม คิ้ว ปาก ตา ดูสวยไปทุกส่วนจริงๆ โดยหนุ่มป๋อได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เฮ้ย!!!! เมียใหม่!!!!!”

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มป๋อยังได้ออกมาโพสต์ภาพในเซ็ทเดียวกันของภรรยาอีกหนึ่งโพสต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเสี่ยวๆ เอาไว้ว่า “อยากจีบ….มีเบอร์ป่ะ? #เชิญอ้วกได้เลย555” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับคอมเมนต์แซวหนุ่มป๋อกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา อาทิเช่น แอ๊วเมียบ่อยๆออกสื่อ น่าจะมีคนที่3ได้แล้วนะพี่ป๋อ😆😆😆😆 , สวยมากกกก 😍😍😍 แต่เค้ามีแฟนแล้วนะ หล่อมากกกก และหวงมากด้วย 😁😁😁

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันแบบไม่เกรงใจคนโสดเลยนะค่าาา งานนี้คงทำเอาใครหลายๆ คนอิจฉาตาร้อนกันไม่น้อยเลยทีเดียว ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แถมยังขยันหยอดกันสุดๆ เรียกได้ว่าเติมความหวานกันทุกครั้งเมื่อมีโอกาส

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut

เรียบเรียงโดย:setup999