คุณแม่โวย หลังปักเสื้อนักเรียนลูก 4 ตัว เจอราคาโหด ร้านอ้างเป็นไหมอย่างดี อยู่ได้ 4 ปี

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในช่วงใกล้เปิดเทอมของลูกแบบนี้ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวเตือนบรรดาแม่ๆ หลายคน

ที่จะปักเสื้อให้กับลูกๆ ควรที่จะดูให้ดีเสียก่อนไม่งั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อแบบเธอก็ได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พิกัดร้านแถวทางเข้าหอประชุมเทศบาลสำโรงค่ะ ปักเสื้อให้ลูก 4 ตัว ราคา 400 บาท ตกตัวละ 100 บาท

เค้าบอกเป็นไหมอย่างดีอยู่ได้ 4 ปี ก่อนปักชื่อให้ลูกหลานสอบถามราคากันก่อนนะคะ ไม่อยากเห็นใครเป็นเหยื่อร้านนี้อีก” โดยคุณแม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ร้านดังกล่าวนั้นไม่ได้ปักเอง เป็นการรับมาแล้วไปจ้างปักอีกที โดยจะมาคิดกำไรเพิ่มกับลูกค้าภายหลัง

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นที่สนใจและตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งพบว่ามีคุณแม่บางรายออกมายอมรับว่าเคยเป็นลูกค้าร้านดังกล่าว และโดนราคาแพงเช่นกัน

ขณะที่คนอื่นๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าจากที่เคยเอาเสื้อลูกๆ ไป ส่วนใหญ่ราคาจะตกอยู่ที่ตัวละ 20-50 บาทเท่านั้น หรือบางร้านยินดีปักให้ฟรีเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าราคานี้โหดมากๆ เลยนะค่าาา ใครที่เจอแบบนี้ก็คงจะตกใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เตือนใจใครหลายๆ คนว่าถ้าจะซื้ออะไรหรือจะปักชื่อลูกควรที่สอบถามราคาแม่ค้าก่อน เพื่อความชัวร์ และจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียความรู้สึกเหมือนกับเหตุการณ์ดังกล่าวค่าา แต่อย่างไรก็อดที่จะเห็นใจคุณแม่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ

ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตนั้นเคยเจอราคาปักเสื้อนักเรียนที่โหดแบบนี้นะค่าาา และถ้ารู้แล้วก็อย่าเข้าไปใช้บริการอีก จะได้ไม่ต้องผิดหวัง เพราะเชื่อว่ายังมีร้านที่มีคุณภาพและราคาถูกให้บรรดาแม่ๆ ได้ใช้บริการกันอีกมากมายค่าา

เรียบเรียงโดย:setup999