เพื่อนบ้านทนไม่ไหว ขอรับบริจาคของให้เด็กข้างบ้าน หลังสามีใหม่แม่ไม่ชอบ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “วิมลรัตน์ เอี่ยมสำอางค์” ได้ออกมาโพสต์ขอรับสิ่งของบริจาค เพื่อช่วยเหลือเด็กข้างบ้าง

ที่ต้องอยู่อย่างลำบาก หลังจากที่แม่มีสามีใหม่ โดยเฟซบุ๊กรายนี้ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “คือน้องเขาไม่ใช่ลูกหนูนะค่ะ น้องเขาเป็นลูกบ้านตรงข้ามพ่อแม่ของน้องเขาแยกทางกันแม่ของน้องเขามีสามีใหม่น้องเข้าบ้านไปทีไหร่

น้องก้อโดนตีทุกครั้งที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านคือว่าสามีใหม่ของแม่เขาไม่ชอบน้องค่ะเรยขอความเมตตาให้กับน้องด้วยนะค่ะ ปีนี้น้องขึ้น ป.2 แล้วค่ะขอแค่กระเป๋าเก่าๆ รองเท้านักเรียนให้กับน้องก้อพอค่ะขอบพระคุณล่วงหน้านะค่ะ🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

บ้านเลขที่ 154หมู่6 ต วังนกแอ่น อ วังทอง จ พิษณุโลก 65130 เบอโทร 0612809528ชื่อ สายฝน เหมวิหก ค่ะ” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์

วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น คนเป็นแม่ทำไมไม่ปกป้องลูก หลงผัวจนลืมลูกตัว แม่พึ่งไม่ได้ลูกจะหันไปหาใคร เวรกรรมจริงๆสงสารจัง , มีบ่อยๆแบบนี้​ อันตรายต่อเด็กมาก​ พม.ต้องรีบไปดูแลเลยครับ ,

แบบนี้น้องจะไม่ถูกทำร้ายอีกเหรอ อยากช่วยน้องค่ะเดี่ยวจะลองติดต่อสถานที่แล้วแท่น้องจะยอมให้น้องมาอยู่ไหม , เลxมากหมาเป็นสัตว์น่าขนมันยังรู้จักทำน่าที่แม่และรักลูกอย่างไม่มีข้อแหม้นี่มึxเป็นคนน่าที่ของแม่ยังทำไม่ได้หลงผัวใหม่จนลืมลูกในใส้หญิงชั่xชายเลx…

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับใครๆ หลายคนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ชีวิตของน้องนั้นน่าสงสารมากจริงๆ อย่างไรก็ต้องขอความเมตตากับใครหลายๆ คนที่มีเสื้อผ้าหรือของใช้ที่จำเป็นเก่าๆ ถ้าไม่ใช้แล้วสามารถนำมาบริจาคให้น้องได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:วิมลรัตน์ เอี่ยมสำอางค์

เรียบเรียงโดย:setup999