ปุ๊กลุก ปล่อยทีเด็ด ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ต้องบอกเลยว่ารูปร่างและหน้าตาของเธอนั้นเป๊ะปังสุดๆ ทำเอาสาวๆ หลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองดีมากๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เธอก็ไม่พลาดที่จะออกกำลังกาย จนทำให้เธอนั้นหุ่นดี หุ่นเป๊ะปังเว่อร์ เพราะเวลาเธอออกมาอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำทีไรก็มักจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างรัวๆ

แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชมในการเที่ยวทะเลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเรามักจะเห็นเจ้าตัวจัดทริปเที่ยวทะเลอยู่เป็นประจำเมื่อมีเวลาว่าง แถมยังไม่พลาดที่ออกมาโพสต์รูปความแซ่บให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ได้ออกมาเผยช็อตเด็ด ให้แฟนๆได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกัน ซึ่งเป็นช็อตที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วลงสระว่ายน้ำคลายร้อนแบบที่เรียกได้ว่าแซ่บทั้งบนบกและในน้ำจริงๆ ค่าา แถมยังเป็นการประชดอากาศร้อนๆ ในเมืองไทยตอนนี้อีกด้วย

โดยบิกินี่ตัวจิ๋วของสาวปุ๊กลุกนั้นเผยให้เห็นเอวคอด และผิวพรรณผุดผ่อง อิ่มเอิบของเจ้าตัว แถมงานนี้ยังไม่พลาดที่จะโพสท่าสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ซึ่งมุมของสาวปุ๊กลุกนั้นเป๊ะเหมือนกับถ่ายแฟชั่นเลยทีเดียว โดยสาวปุ๊กลุกได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า

“The beach is calling. 🥰” แต่งานนี้ยังไม่พอแค่นี้ค่าาา เพราะภาพแรกว่าแซ่บแล้ว ภาพต่อมาแซ่บหนักกว่าเดิมอีก เพราะเจ้าตัวนั้นได้ออกมายืนโพสท่าให้เห็นแบบเต็มตัวในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วตัวเดียวกันกับภาพแรก

แถมยังอวดความแซ่บคูณสองเพราะภาพนี้เจ้าตัวนั้นได้อวดบั้นท้ายงามงอน ที่งานนี้หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องใจสั่นไปตามๆ กันอย่างแน่นอน แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าพริกที่ว่าเผ็ดยังต้องยกธงขาวให้กับเธอ แซ่บจริงอะไรจริงค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip

เรียบเรียงโดย:setup999