เมญ่า เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเคยโดนบูลลี่เรื่องสีผิว (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 สำหรับสาว เมญ่า นนธวรรณทัศ ซึ่งใครหลายๆ คนนั้นคงเห็นว่าชีวิตของเธอนั้นแฮปปี้สุดๆ แต่กว่าที่เธอจะมีวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้เธอก็โดนกระแสดราม่ามาไม่ใช่น้อย

เธอเคยโดนกระแสสังคมบูลลี่รูปร่างหน้าตาของเธอ โดยเฉพาะสีผิว ที่โดนมองว่าเธอนั้นไม่สวยสมมง แต่เธอก็สามารถผ่านกระแสดราม่าตรงนั้นมาได้ ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากค่อยส่งกำลังใจสนับสนุนเธออยู่เสมอ แต่ถึงอย่างไรคำบูลลี่เหล่านั้นก็ยังติดอยู่ที่ใจของเธอเสมอ

ล่าสุด สาวเมญ่าก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาในรายการ “WoodyFromHome” ถึงวันที่เธอเคยโดนบลูลี่ ทั้งเรื่องสีผิว และเรื่องสร้างกระแส โดย วู้ดดี้ วุฒิธร ได้เผยว่า เห็นสาวเมญ่าเป็นสนุกสนานแบบนี้ ต้องบอกทุกคนเลยว่า

เมญ่าก็เป็นคนหนึ่งที่เคยตกเป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่ตั้งแต่ประกวดใหม่ๆ เคยโดนคำด่าคำบูลลี่คำไหนแล้วมันฝังใจที่สุด โดยสาวเมญ่าได้ตอบว่า เรื่องบุคลิกเราว่าแบบไม่น่าจะประสบความสำเร็จได้หรอก ไปถ่ายละครก็มีคนไปพูด แม่ได้ยินแม่ก็บอกว่ามีคนมาเม้าท์กันว่าแบบตอนที่นางเอกคนนี้ได้อ่ะ ฉันรีบปิดทีวีหนีเลย ดำไง ฉันไม่เข้าใจมันได้มงได้ยังไง

บางทีหนูก็ไม่เข้าใจว่าคำพูดเหล่านี้มันออกมาจากปากคนด้วยเหรอ พยายามจะไม่สนใจจะไม่เจ็บแต่แบบมันก็เจ็บอ่ะ พอนึกย้อนไปมันก็แบบฝังใจ ต่อให้เราพยายามไม่ใส่ใจ แค่เรามองว่ามันเป็นเรื่องความแตกต่างที่มันสวยงาม เราก็ไม่อยากไปบูลลี่เขาแล้ว เพราะลองสังเกตุให้ดีว่าถ้าสิ่งต่างๆ บนโลกมันเหมือนกันไปหมด

เราจะไม่เห็นความแตกต่างที่สวยงามอย่างที่เราเห็นในปัจจุบันฉะนั้นการที่เราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ในสังคมก็คือหยุดบูลลี่ซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรับสิ่งที่เราแตกต่างกันแล้วก็โฟกัสจุดที่จะทำให้โลกมันมีความสุข สังคมมันมีความสุข ตัวเรามีความสุข ด้วยการพูดสิ่งดีๆ ในคอมเมนต์กับใครก็ตาม ถ้าเห็นอะไรที่เรารู้สึกว่าฉันไม่เห็นชอบเลยเก็บ

เก็บไว้ในใจไม่ต้องพิมพ์ เมื่อไหร่ที่คุณพิมพ์สิ่งที่คุณคิดออกไป คุณรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่คุณคิดมันคือเรื่องลบ พอคุณคอมเมนต์เรื่องลบไปทันทีสิ่งที่จะกระทบคือจิตใจของคนที่เขากำลังรับฟังอยู่มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกเรา เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนในสังคม เริ่มจากที่เราพูดสิ่งที่ดี ตอบสิ่งที่ดี คอมเมนต์เมนต์สิ่งที่ดีค่ะ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBnM7BnnV_U/

ขอบคุณข้อมูล:woodytalk , maeyagirl

เรียบเรียงโดย:setup999