ชาวเน็ตเทียบภาพ อั้ม พัชราภา กับกาลเวลา 20 ปี

บันเทิง

เป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กาลเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความสวยของเธอได้เลยค่า นับวันเธอก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แม้ตอนนี้เธอจะอายุ 41 ปีแล้วก็ตาม จนทำให้สาวๆหลายคนอิจฉาตาร้อนกันเพียบ

ที่เธอดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่แก่เลยเพื่อนๆหลายคนก็หน้านำอายุกันเป็นหมดแล้ว แต่สาวอั้มนั้นถึงแม้อายุจะนำหน้าไป แต่หน้าตาของเธอนั้นก็ยังคงเด็กอยู่ เผลอๆยิ่งอายุเยอะยิ่งหน้าเด็กลงเรื่อยๆอะไรอย่างนั้นเลยนะเนี่ย

ทำให้นักแสดงรุ่นน้องๆต้องยกให้เธอเป็นไอดอลของความสวยตลอดกาลเลยทีเดียว แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆค่า ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้นำของสาวอั้มในอดีตมาเทียบกับปัจจุบัน พร้อมระบุข้อความว่า ” “อั้ม พัชราภา” กับ กาลเวลา 20 ปี อายุ 21 ปี VS. อายุ 41 ปี ”

ซึ่งก็เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ากาลเวลา 20 ปี ที่ผ่านไปนั้น ไม่สามารถทำอะไรความงามและเพิ่มรองรอยแห่งวัยบนใบหน้าของสาวอั้มได้เลยแม้แต่น้อย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความทึ่งและอยากรู้เคล็ดลับในการดูแลตัวเองสาวอั้มกันเพียบเลยทีเดียว

อาทิ ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งสวย มีเสน่ห์ มีคาริสม่าจริงๆครับผม , ผ่านมา 20 ปี พี่อั้มสวยขึ้น แต่ฟุตพาทยังเหมือนเดิม , บ้าทำไมเค้าสวยกว่าเมื่อ20ปีที่แล้วอ่ะนางเป็นเดร็กคิวล่าเหรอเป็นอมตะ , อยากรู้ ทำยังไงไม่ให้มีหงอก เราเพิ่งสามสิบ ปาไปครึ่งหัวแล้ว ,

เหมือนเดิมแม้กระทั่งbackground ข้างหลัง555 , ฯลฯ ยอมในความดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งสวยแถมยังมีจิตใจที่ดีอีกด้วยนะคะ เป็นแบบนี้ไงถึงมีแต่คนหลงรักสาวอั้มกันเพียบเลย เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แม่ก็คือแม่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , pui_tuangporn

เรียบเรียงโดย:setup999