ได้ใจทั้งโซเชียล น.ร ขับรถอีต๊อกยายมาสอบ พ่วงเพื่อนๆมาด้วยเต็มคัน

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่ถูกเเชร์ลงบนโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ทางเฟซบุ๊กของ ณัฐหทัย ศรีทวงศ์วรากร ได้ออกมาเผยภาพนักเรียน โรงเรียน ระหานวิทยา อำเภอ บึงสามัคคี จังหวักกำเเพงเพชร ขณะที่ขับรถอีต๊อกมาโรงเรียน พร้อมทั้งเเต่ละคนยังสวมหมวกกันน็อคเพื่อความปลอดภัยมาบนรถด้วย

ซึ่งเเต่ละคนต่างก็มาเรียนด้วยสีหน้ายิ้มเเย้มเเจ่มใส เเถมยังเรียกเสียงฮาเเละรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นด้วย เเละหลังจากที่มีการเผยเเพร่ภาพนี้ลงบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยว่าน้องๆนั้น นำรถมาได้อย่างไร เเละยังถามคุณครูด้วยว่าผู้ปกครองนั้น มีรถใช้ทำงานหรือไม่

งานนี้ทางด้านคุณครูก็ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับให้หายข้องใจเลยว่า “วันนี้ยายไม่ได้ไปทำงานคะ ให้ยืมมา ร.ร. คะ 5555 ” พร้อมทั้งทางเพจ ข่าวการศึกษากำแพงเพชรยังนำภาพนี้ไปลงเพจ เเละยังเผยด้วยว่า “ที่โรงเรียนระหานวิทยา อำเภอบึงสามัคคี จังหวัดกำแพงเพชร นักเรียนส่วนหนึ่งใช้การเดินทางมายังโรงเรียนด้วยการนั่งรถมาคันเดียวกัน เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง”

เป็นภาพที่ทำเอาหลายคนถึงกับยิ้มในความน่ารักของเด็กๆกลุ่มนี้มากๆเลยค่า เเถมหลายคนยังบอกให้น้องๆนั้นขับรถด้วยความระมัดระวังกันด้วย เพราะท้องถนนนั้นมีรถวิ่งสวนกันไปมา กลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับน้องๆได้

ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลยค่า เเถมคุณครูยังขอเเชะภาพความน่ารักของเด็กๆกลุ่มนี้กันไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเด็กคนอื่นๆ นำรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง นั่งมากับเพื่อนๆด้วย ใครเห็นเป็นต้องขอเก็บภาพไว้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: ณัฐหทัย ศรีทวงศ์วรากร,ข่าวการศึกษากำแพงเพชร

เรียบเรียงโดย: setup999

May