พ่อเฒ่าใจพระ บริจาคเงินเก็บทั้งชีวิต ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ รพ.

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่านับถือใจสุดๆ เมื่อมีคุณตาใจบุญท่านหนึ่งได้บริจาคเงินเก็บทั้งชีวิต ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆต่อไป คุณตาได้บุญไปเต็มๆเลยถึงแม้ว่าใครจะมองไม่เห็นความตั้งใจของคุณตา แต่คุณตาก็ทำความด้วยใจ นับถือใจคุณตามากๆเลยทีเดียว

โดยเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น ได้ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “รพ.หลวงพ่อเปิ่น อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ขออนุโมทนาบุญ กับ คุณพ่อประเสริฐ กุศลรอด พร้อมครอบครัว ที่ได้บริจาคเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับ รพ.หลวงพ่อเปิ่น เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 116,280 บาท ครับ

ขอบารมีหลวงพ่อเปิ่นโปรดจงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติ สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัยทั้งปวงครับ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีผู้คนแห่เข้ามาอนุโมทนาบุญกับคุณตากันเพียบเลยทีเดียวค่า ขอให้ท่านผู้บริจาคจงมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงตลาดกาลนาน…. สาธุ ,

อนุโมทนาบุญกับลุงประเสริฐครอบครัวกุศลรอดด้วยครับสาธุ , ขออนุโมทนา​บุญ​ด้วย​ค่ะ​ขอให้ครอบครัว​ขอท่านมีสุขภาพ​แข็งแรง​มีความสุข​มาก​ยิ่งๆขึ้นไปนะคะสาธุ​ค่ะ💕💕 , โมทนาสาธุ ขอให้ท่านมีอายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรงค่ะ , ฯลฯ

นับถือน้ำใจของคุณตามากๆเลยค่าา ที่นำเงินกว่าแสนบ้านมามอบให้กับโรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ขอให้คุณตาสุขภาพแข็งแรงนะคะ อยู่กับลูกหลานไปนานๆน้า หัวใจของคุณตามีแต่ให้จริงๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:โรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น

เรียบเรียงโดย:setup999