สาวแนะวิธีเก็บเงิน ระยะเวลา 1 ปี ได้เงินก้อนใหญ่ไว้ใช้สบาย

ข่าวทั่วไป

อยากรู้จังในระยะเวลา 1 ปี คนเราทำงานเก็บเงินมันก็ได้มากสักเท่าไหร่ ซึ่งมีเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ออกมาโพสต์วิธีเก็บเงินภายใน 1 ปี เธอเก็บเงินได้ 291,500 บาท มีเงินไว้ใช้ได้อย่างสบายๆเลยค่า โดยเฟซบุ๊ก อัญธิกา นวลวัฒน์ ได้ออกมาเผยภาพ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ระยะเวลา1 ปี ยอด291,500 . ไม่รวมเหรียญ ขี้เกียจนับ. 🤣🤣หลายคนถามใช้วิธีเก็บยังไง. ? 🧡🧡อัญจะทำการเก็บ โดยการแยกบัญชี 2บัญชี บัญชีแรกจะเป็นบัญชี ใช้ อีกบันชีสำหรับเก็บส่วนเงินเก็บนี่คือเก็บตาย มีตังสดในกะเป๋าเท่าไหร่ใส่ออมสินหมด.

ถ้าหมดในกะเป๋าคือต้องหาเพิ่มเอาบันชีที่1 ไว้ใช้ทุกวัน หาตังรายได้โดยการขายของ ขายโน้นนี่นั้นสารพัด ไม่เคยหยุด กำไร5฿ 10 ฿ถ้าได้เป็นเงินสดมาใส่ออมสินหมด ในบันชีแรกเอาไว้ใช้ หมุนเรื่อยๆ อีกบชเก็บคือเอาไว้สำรองใช้ ถ้าบันชีแรกหมดหลายคนงง

อัญเอาตังมาจากไหน ?ก็ได้จากการ ขายของ ทำอีเว้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ตังนี้ไม่รวมกับแชร์อัญเก็บตังได้เพราะไม่ติดเเบรนเนม ไม่ติดหรู ทำตัวปกติทุกอย่าง แม้จะมีตังซื้อแต่ไม่ซื้อ กินข้าวแกงไรปกติไม่เคยอิจฉาไค อยากมีเหมือนคนอื่นทั้งนั้นแหละ แต่เราไม่อิจฉาไง

เน้น สร้างให้มีเหมือนเค้า ทำให้ได้เหมือนเค้า-ต้องขอบคุนแม่แหละ ที่แกไม่มีอะไร ให้เรา เลยทำให้เรารู้จักหาเองได้. เพราะเคยอด เคยหมดมาแล้ว เลยทำทุกวันไม่เคยหยุดพัก. กลัวตัวเองไม่มีเงินทุกวันนี้เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ได้แล้ว.เรื่องที่อัญไม่ดี

ก็ไม่ต้องเอาเป็นแบบอย่างน่า. แต่เรื่องดีๆอัญก็มี แนะนำให้ประหยัด รุ้จักออมน้าไม่ต้องอิจฉาคนที่เค้าแต่งตัวดูดี โปรไฟล์หรูเพราะเบื้องหลัง ไม่มีใครรู้จ้า.เอาเป็นว่าประหยัด ออม. ตั้งใจทำงาน ขายของออนไลน์ดีสุดยุคนี้ ”

ขอบคุณข้อมูล : อัญธิกา นวลวัฒน์