เพื่อนสนิทวอน หนุ่ม ศรราม ดูแล ติ๊ก เผยไม่เหลือใครเเล้ว

บันเทิง

เป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างช็อคไปตามๆกัน เมื่อหนุ่มศรราม ได้ออกมาประกาศหย่ากับภรรยากลางไอจี วอนขอให้เจ้าหนี้ทั้งหลายหยุดโทรมาหาตน เเละไม่ต้องหาตามทวงหนี้ที่บ้านตนอีก เพราะสาวติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้อีกต่อไป เเละตนกับสาวติ๊ผกจะขอเป็นเพียงพ่อเเละเเม่ดูเเลลูกสาวเท่านั้น

งานนี้ก็ทำเอาคนในวงการบันเทิงหลายคนต่างตกใจไปตามๆกับ พร้อมทั้งทางด้านสาวติ๊กยังออกมาโพสต์ข้อความเเซะหนุ่มศรรามรัวๆ จนหนุ่มศรรามต้องออกมาเเฉคลิปเสียงที่ตนได้คุยกับเจ้าของร้านอาหาร ที่สาวติ๊กนำเงินค่าตัวจากการทำงานของตนไปจนหมด โดยๆไม่บอกกล่าว  จนทำให้หนุ่มศรรามถึงกับหัวร้อน พร้อมทั้งยังออกมาเเฉต่อว่าทองรับขวัญลูกสาวก็ถูกสาวติ๊กขายจนเกลี้ยง

เเละทางด้านเพื่อนสนิทของสาวติ๊กอย่าง เเอนน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้สาวติ๊กออกมายอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากที่สาวติ๊กออกมายอมรับผิดทุกอย่าง ทางด้านสาวเเอนน์เพื่อนสนิทติ๊ก ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทาง Apop Today ว่า “พอเขาออกมายอมรับผิดเราก็ลบโพสต์นั้นทิ้งไปเเล้ว เพราะไม่อยากให้ใครมาซ้ำเติมเขาอีก ตอนที่ติ๊กคลอดน้องวีจิ เราก็เคยซื้อทองไปรับขวัญหลานก็ได้เจอพี่หนุ่มด้วย

เรื่องที่ติ๊กเล่นการพนันก็พอจะทราบ เพราะ ติ๊กเคยยืมเงินเมื่อ 4 ปีก่อนเเละได้ใช้คืนมาเเล้ว ล่าสุดก็กลับมายืมเราอีกครั้ง เราก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะให้ดีไหม เพราะรู้ว่าติ๊กมีหนี้สินเยอะ จนมาทราบว่าหย่ากับพี่หนุ่มเเล้ว เลยให้ยืมไป 5 หลัก โดยติ๊กบอกว่าจะนำเงินไปหาที่อยู่ใหม่ ซึ่งที่เขาออกมาโพสต์เเรงๆเราไม่โอเค เลยต้องเตือน เขาก็ยอมเบาบ้าง ไม่งั้นไม่จบ ก็โล่งที่เขายอมรับว่าติดหนี้อะไร

ก่อนหน้านี้พ่อบุญธรรมของติ๊กก็ได้โทรมาให้ติ๊กกับพี่หนุ่มมาคุยกัน เพราะติ๊กบอกว่าไม่มีหนี้เเล้ว จนติ๊กต้องพูดความจริงต่อหน้าพระพ่อว่ายังมีหนี้สิน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวเองที่เป็นเจ้าหนี้ด้วย พี่หนุ่มเลยทนไม่ไหว เลยโพสต์หย่าติ๊ก จากการสัมผัสกับพี่หนุ่ม พี่หนุ่มรักลูกรักเมียมาก

เเต่ด้วยพฤติกรรมของติ๊ก ทำให้พี่หนุ่มทนไม่ได้ เเละหวังจะให้เพื่อนกลับตัว เเละจะได้กลับมาทำหน้าที่เเม่ของน้องวีจิ อยากให้พี่หนุ่มดูเเลเพื่อน เพราะตอนนี้ไม่เหลือใครเเล้ว เพื่อนคนไหน ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ติ๊กเสียอย่างเดียวคือเรื่องเงิน เขาออกมายอมรับผิดเเล้ว สังคมก็น่าจะให้โอกาสเขา”

ขอบคุณข้อมูล: Apop Today AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999

May