ลุงพล-ป้าแต๋น ลุคใหม่ ถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์ ทำชาวเน็ตขยี้ตารัวๆ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับคดีการตายของน้องชมพู่ ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนร้ายฆ่าน้องชมพู่ก็คือลุงพล ทางด้านของลุงพลเองก็ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเองอยู่หลายครั้ง

ทำให้ชาวเน็ตอดที่จะเห็นใจไม่ได้เลย ยิ่งได้เห็นบ้านของลุงพลก็สร้างความสงสารให้กับชาวเน็ตมากขึ้น จนมีเศรษฐีใจปล้ำสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับลุงพล จนตอนนี้ลุงพลกลายเป็นคนดังในโซเชียลไปแล้ว แถมยังมีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า

อย่างก่อนหน้านี้ลุงพลก็ได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับนักร้องชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ในเพลง เต่างอย ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ หลังจากนั้นลุงพลก็งานเดินแบบเข้ามา ส่งแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจลุงพลกันอย่างล้นหลายเลยค่าาา

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์” ได้ออกมาโพสต์รูปของลุงพลกับภรรยาอย่างป้าแต๋น หลังจากได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “💜#ลุงพล ป๋าแต๋นก็มา #สครับสปาบ้านทุ่ง 💜พาลุงกับป้า มาบอกว่า ของเราใช้ได้ทุกวัย ผลิตจากสมุนไพรไทย ราคาสบายกระเป๋า ‼️

นาทีนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักลุงพล กับป้าแต๋น โอ๋และทีมสัมผัสได้ถึงความน่ารักของลุงกับป้า ความใจดี ถึงจะตื่นเต้นบ้างนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีกับภาพเซ็ทนี้คะ 🔥นี่คือเซอร์ไพรส์แรกที่เราเตรียมไว้ให้ ครอบครัว #งามพริ้ง ใครยังจดๆจ้องๆ ต้องเข้ามาลองแล้วนะคะ” ต้องบอกเลยว่าครั้งนี้ลุงพลกับป้าแต๋นเปลี่ยนลุคใหม่ซึ่งดูแปลกตาไปกว่าเดิมมาก แถมยังมีการถ่ายภาพคล้ายพรีเวดดิ้งอีกด้วย

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสแบนลุงพล แต่เจ้าตัวก็ยังคงปังไม่หยุดจริงๆ มีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า ซึ่งชาวเน็ตหลายๆ คนก็ให้กำลังใจลุงพลกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักลุงพลนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์

เรียบเรียงโดย:setup999