ติ๊ก โอดเหลือแต่ตัว เผยความในใจในฐานะอดีตภรรยา

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างเมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงสถานะของพ่อและแม่ของลูกสาวอย่าง น้องวีจิ เท่านั้น

โดยปมที่ทำให้ทั้งคู่ ถึงจุดตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเพราะปัญหามาจากเรื่อง เงินๆ ทองๆ ที่เกิดจากการเล่นพนันออนไลน์ของสาวติ๊ก ซึ่งหนุ่มได้ออกมาเปิดใจว่าบ้านแตกไม่มีใครมีความสุข เจ็บกันทุกฝ่าย โดยเฉพาะกับลูกสาว

อาจจะได้รับผลกระทบ  พร้อมกับบอกให้ อดีตภรรยาปรับปรุงตัว เคลียร์หนี้ให้หมด และเลิกเล่นการพนัน เจ้าตัวจะเปิดโอกาสให้สาวติ๊กมาเจอหน้าลูกสาวได้ พร้อมกับบอกว่าตัวเองและวีจิยังเป็นกำลังใจให้ติ๊กเสมอ อยากให้กลับมาเป็นแม่วีจิซะ

ล่าสุด ติ๊กก็ได้ออกมาโพสต์รูปลูกสาวอีกครั้ง หลังจากที่หนุ่มได้ออกมาเปิดใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วีจิจ๋า… ลูกตื่นรึยังนะ แม่อยู่ตรงนี้มันมีหลายๆอย่างต้องปรับตัว… แม่ต้องประหยัด… เพราะแม่มีแต่ตัว…. อาจจะไม่สบายเหมือน​บ้านเรา..

แต่แม่ก็ไม่แย่….อย่างที่คิดตอนนี้มีพี่ๆใจดีเมตตาให้งานแม่มาบ้าง…. แม่ดีใจมากเลยที่แม่จะค่อยๆทะยอยใช้หนี้พี่ๆเค้าไปบางส่วน…. สักวันเราต้องได้เจอกัน สักวันแม่ต้องได้หอมกอดลูก แม่หวังว่าสักวันเราจะได้นอนกอดกันนะลูก…

อดีตช่างมัน..ปล่อยผ่าน..ทำปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด ❤ ด้วยรักจากแม่ ❤ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา.. #ปลดหนี้#คนอื่นและคนรัก#เก็บเงินให้ลูก @veeji_theappitak” ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวติ๊กกันอย่างรมากมายเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999