นุช วิลาวัลย์ ทัวร์ลงไม่หยุด หลังแซะนักร้องร่วมอาชีพเดียวกัน

บันเทิง

เกิดเป็นกระแสดราม่าหนักหลังนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ได้ออกมาโพสจ์ข้อความในเชิงแซะนักร้องคนอื่นๆว่า ” พึ่งรู้ซึ้งก็ยุคนี้แหละ ถ้าอยากดังต้องมีกระแส ต้องโกงเงินคน ต้องเป็นเมียน้อย ต้องเมาแล้วขับ ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตรกรรม ต้องร้องเพลงเพี้ยน ต้องจิ้นต้องอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ใช่ร้องเพลงเพราะ

กว่าจะสู้ฝึกฝนพยายามตัวเองให้เป็นนักร้องได้ใช้เวลากว่า10ปีตอนนี้เป็นศิลปินมา8ปีแล้ว คิดว่าน่าจะหมดยุคของเราที่อยากเอาความสามารถมาโชว์ มาถ่ายทอดสู่คนฟัง#ท้อใจกับค่านิยมสมัยนี้ ตำบักหุ่งต่อไปค่ะไผอยากกินแนวแซ่บให่ฟ้าวมา คือสิบ่มีรสนิยมใหม่ดอกน้อ นิยมกินอาหารบ่แซ่บ 😂#ขอบ่น1วันเน๊าะ ”

งานนี้ทำเอาทัวร์ไปลงที่เธอกันอย่างหนักแห่ไปคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว สาวนุช สุดทนกระแสของชาวเน็ต ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่า ” ก่อนอื่นนุชต้องขอโทษทุกคนจากใจจริงด้วยนะคะ และขอยอมรับกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้น ซึ่งตัวนุชเองก็คาดไม่ถึง ว่าการที่โพสออกไปในลักษณะนั้น

มันเป็นการแซะคนอื่น หรือดูถูกคนในวงการเดียวกันนุชเองยอมรับว่าคิดน้อยไปหน่อย คิดแค่โพสเอาฮา เอาสนุกกับกลุ่มเพื่อนของตนเอง เหมือนทุกๆครั้ง เพราะนุชรู้ว่าไม่ได้โด่งดังอะไร คนที่ติดตามก็มีแค่กลุ่มเล็กๆแค่นั้น แต่มารู้ตัวอีกทีทัวร์ก็ลงซะแล้ว นุชเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

จึงกลับไปอ่าน Status ซ้ำๆ ทำให้นุชเองก็ตกใจกับสิ่งที่โพสเหมือนกัน ว่าความหมายมันสามารถแปลไปได้ในหลายๆแง่แต่ประเด็นที่นุชอยากจะสื่อ คืออารมณ์ของคนท้อแท้กับผลงานตนเอง ที่เราตั้งใจคัดสรรคผลงานเพลงที่คิดว่าดี แต่กลับไม่ได้รับค่านิยมเหมือนเพลงอื่นๆ มันเลยกลายเป็นความท้อ ความนอยด์ในชั่วขณะนั้น

และทำให้มีความคิดแบบนั้นออกมา พร้อมกับโพสต์ลงไปทันที แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าร้ายใครเลยนะคะขอบคุณทุกๆคอมเม้น ที่คอยแนะนำ รวมไปถึงคนที่เม้นด่า และคนที่ให้กำลังใจ นุชได้อ่านทุกๆคอมเม้นแล้ว นุชเองก็รู้สึกเสียใจ #ขอโทษFC ทุกคน

ที่นุชทำให้ทุกคนผิดหวังและเข้าใจผิดต่อไปนี้จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่นอน#ขอโทษพี่ๆน้องๆที่เข้ามาให้กำลังใจหรือให้คำแนะนำแล้วถูกด่าไปด้วย เรื่องนี้นุชน้อมรับผิดด้วยตัวนุชคนเดียวนะคะ ส่วนคนรอบข้างนุชขอนะคะเพราะนุชเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนมากๆค่ะขอโทษจากใจอีหลีค่ะ หวังว่าทุกคนคงจะให้อภัยผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ ”

ขอบคุณข้อมูล : นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม