ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ CG ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

บันเทิง

สำหรับละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ซึ่งเป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ออกอากาศทางช่อง ONE31 เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยจ้า แถมงานนี้ยังได้นางเอกมากฝีมือที่หันมารับงาน

อีกครั้งในรอบหลายปีอย่าง แอฟ ทักษอร มาประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นน้อง ต่อธนภพ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคมีของทั้งคู่นั้นดูเข้ากันมากจริงๆ และเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการออนแอร์ EP1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกระแสเปิดตัวละครนั้น

ต้องบอกเลยว่าแรงมากจริงๆ เพราะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยค่าา เรียกได้ว่าไม่ทำให้แฟนละครนั้นผิดหวังจริงๆ เลยนะคะ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอชมกันมานาน ซึ่งงานนี้พระนางได้รับคำชมกันอย่างล้นหลามเลยจ้า

ล่าสุด ในทวิตได้มีการพูดถึง CG ของละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แถมยังแซวกันอีกว่า “ฮาซีจีก่อนแล้ว 1 นึกว่าละครสามเศียร #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep1” หลังจากนั้นชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า

ตลกมาก​ นี่ขำลั่นเลยค่ะ , ตลกมาก​ นี่ขำลั่นเลยค่ะ , เธอทำเราขำ , 55 ไม่อยากขำแต่ก็ต้องขำ ก่อนละครออนนี่คือสิ่งที่กลัวที่สุดของเรื่อง แล้วมันก็ออกมาแบบที่เรากลัวจริงอ่ะ เห้อ ละครดีๆเสียเพราะ cg อีกละ แต่ก็จะพยายามมองข้ามมานนปายยย #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep1 ,

มองข้ามค่ะ นะๆๆ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep1 , คิดเหมือนกัน5555 กำลังคิดว่าทำซีจีให้สมยุค 2540 ด้วยหรือเปล่า , ทีม CG แกงพี่ตู่ทำม๊ายยยย , จักรๆวงศ์ๆช่อง7ทำเนียนกว่านี้อยู่น้า แต่จะไม่เนียนก็ตรงน้าผีนี่แหละ5555 , 55555 ขำมาก ,

เราขำท่ากางขาพี่ตู่มากเลย , เดี๋ยวนี้สามเศียรทำดีแล้วเด้ , เหมือนงานรีบจริงนะ 55555 พี่สันต์ควรเปลี่ยนทีม cg ไหม อะไรยังไง วิกอีก ไม่ไหวเลยแต่ก็มองข้ามไปเพราะโดยรวม overall ยังดีอยู่ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep1

ขอบคุณข้อมูล:ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep1

เรียบเรียงโดย:setup999