ออม สุชาร์ โพสต์หวาน วันครบรอบ 3 ปี

บันเทิง

สำหรับคู่ของนางเอกสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ และไฮโซแอมป์ พิธาน เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าา เพราะว่ามีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เห็นกันตลอด แถมยังวางตัวดี และไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือว่าดราม่าเลย

และเผลอแปปเดียวก็ถึงวันครบรอบ 3 ปีของทั้งคู่แล้วค่าาา งานนี้ ไฮโซแอมป์-ออม ก็ได้ควงกันไปทานดินเนอร์ด้วยซึ่งสาวออมก็ได้เอาโมเมนต์ความหวานออกมาอวดให้แฟนๆได้เห็นกันด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด สาวออมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานในวันครบรอบ 3 ปี พร้อมแคปชั่นว่า “3 ปีแล้วไวจัง.. ❤️💕 happy 3th anniversary ka :)) ขอบคุณที่น่ารักกับเค้ามาตลอด 3 ปีเลยน้า รักนะกั๊บ 💘😉” แฟนๆจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 💕Happy 3rd Anniversary ค่าาาา 💕 , Happy 3rd Anniversary na ka ❤❤❤. Wish you both happiness for many years to come. , 😍😍😍,โอ้ยยยย หวานไม่ไหวแล้ว น่ารักมากกกก

น่ารักจัง , Happy Anniversary ทั้งคู่นะค่า , Happy anniversary kaa ขอให้มีปีที่ 4 5 6 7 ไปเรื่อยๆนะคะะ อิอิ 💗😘 , 😍😍😍💕💕💕 ,Wahh 😍 @aom_sushar u are so sweet ❤️,❤️❤️❤️👍 , 💖💖💖 ,Happy Anniversary and Congrats to both… I wish your relationship is lasting… GOD Bless both of you…😍😘❤️🌈

งานนี้แฟนๆก็อวยพรทั้งคู่ใหญ่เลยละค่ะ แอดก็ขออวยพรให้คู่นี้มีแต่ความหวานแบบนี้ไปทุกๆปีเลยนะคะ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักและน่าติดตามมากๆเลยละค่าาา เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมาก็วางตัวดี และให้เกียรติกันมาโดยตลอด

แถมคบกันครั้งนี้ก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่จึงเป็นอีกคู่ที่แฟนๆแห่เชียร์ให้ลงเอยและมีข่าวดีอย่างการแต่งงานนั่นเอง เอาเป็นว่าเรื่องอนาคตของทั้งคู่นั้นก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปค่ะ แต่เชื่อว่าคู่นี้จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ aom_sushar

เรียบเรียงโดย : setup999