น็อต โพสต์แซวตัวเอง ชมพู่ ยังถูกใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ๆ มาติดๆ เลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ในไอจีพ่อน็อต ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ขณะที่ไปรายการ 3 แซ่บ ที่แม่ชมพู่นั้นเป็นพิธีกร ในภาพจะเห็นได้ว่าพ่อน็อตอยู่ในชุดสูทสีน้ำตาล พร้อมกับยืนโพสต์ท่าหล่อๆ และระบุแคปชั่นแซวตัวเองว่า “ยุมารายงานตัวครับ ✌🏼”

งานนี้แม่ชมพู่เองก็รีบเข้ามากดไลค์อย่างไวเลยจ้า ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า 😍ยุโตไวมากกก , ยุค้าบบบบบ , ยุลูกรักปะป๊าาาา , ยุ๊ พิธีกรร่วม , ยุ…ไม่ได้เปิดig 2 ชม.โตเป็นหนุ่มแล้ว❤️❤️ ,

หล่อจริงคนนี้ 😂 , ยุน่ารัก💕💕💕 , ยุหล่อมากเลยค๊าบบยบ😍😍 , ปะป๊าาาา🥰 , ขุ่นพ่อวววไปฉามแซ่บบบ , พ่อหล่อมากกก❤️ รอยุโตแล้วกันนะ🤣 , แอด ยุผอมแล้ว 😍😍 , หล่อ เนี้ยบมากอ่ะ คุณพ่อ

พ่อโพสต์แซวตัวเองแบบนี้ก็ได้

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999