อุทาหรณ์ สาววัย 32 ปี รู้จักหนุ่มผ่านแอปหาคู่ ก่อนที่จะนัดเจอกัน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับสาวๆ หลายๆคน โดยเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Sakon Taweesap ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของสาวบุรีรัมย์วัย 32 ปี รู้จักหนุ่มศรีสะเกษผ่านแอป ก่อนที่จะนัดเจอกัน

และขืนใจและทำร้ายร่างกายชิงเอาทรัพย์สินไปจนหมด โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สาวบุรีรัมย์วัย 32 ปี รู้จักหนุ่มศรีสะเกษผ่านแอปจนพูดคุยกันถูกคอจึงนัดเจอกันใน จ.ศรีสะเกษ

พอถึงเวลาเธอพบว่า ทำไมตัวจริงกับรูปในโปรไฟล์ถึงไม่เหมือนกัน จึงพยายามถอยห่างแต่ถูกชายคนดังกล่าวบังคับให้ขึ้นรถก่อนพาไปบ้านใช้ปืนจ่อหัว ลงมือขืนใจและทำร้ายร่างกายชิงเอาทรัพย์สินไปจนหมด ถึงปล่อยตัวออกมา

จึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.แห่งหนึ่งใน จ. ศรีสะเกษ สั่งการลงพื้นที่ตรวจสอบทันที แต่พอทราบว่าผู้ก่อเหตุคือใคร จึงให้ลงบันทึกประจำวันและบอกให้รีบหนีโดยเร็วที่สุด เพราะผู้ชายคนนี้คือคนที่น่ากลัวมาก ก่อคดีมาแล้วนับไม่ถ้วนเธอจะไม่ปลอดภัย

เห็นแบบนี้เลยต้องมาแจ้งความขอให้ สภ.ที่บุรีรัมย์ช่วยแทน งงไปสิ! โดนข่มขืนมาก็ว่าแย่แล้วพอรู้ตัวคนก่อเหตุไม่ไปจัดการแต่มาบอกให้ผู้เสียหายรีบหนีไปหมอนี่อันตราย ตาหลก ชิบเป๋งเบย”

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “#อสูรกายในโลกออนไลน์ หนุ่มศรีสะเกษนัดพบสาวบุรีรัมย์

พอผู้หญิงไปหาเห็นว่าไม่ตรงปก พยายามถอยห่าง ไอ้หนุ่มเลยใช้ปืนจ่อหัวแล้วจับขืนใจที่บ้านและชิงทรัพย์สินไป เพียงไม่กี่ชั่วโมงตอนนี้ตำรวจจับได้แล้วอย่างที่เห็น

ตัวจริงกับในโปรไฟล์ต่างกันจริงๆ” ถือว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆ หลายๆ คนเลยนะคะ เรียกได้ว่าสังคมสมัยนี้น่ากลัวมากจริงๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่คุยผ่านแอป

ขอบคุณข้อมูล:Sakon Taweesap