สาวตกงาน สู้ชีวิตตากแดดตากลม เพื่อลูกน้อย 4 คน

ข่าวทั่วไป

วิกฤตหนักทำเดือดร้อนไปตามๆกันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ตอนนี้พี่น้องประชาชนหลายๆคนต่างก็พากันเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถออกไปทำมาหากินกันได้สะดวกสบายเหมือนเมื่อก่อน

แถวบริษัท ร้านอาหารต่างๆก็ยังปิดอยู่จึงทำให้พนักงาน หรือลูกน้องต่างก็พากันตกงานไปตามๆกันขาดรายได้เลี้ยงครอบครัวเดือดร้อนกันทั่วหน้า เช่นเดียวกันสาวคนหนึ่งตกงาน

ต้องหันมาเดินขายของริมถนนกลางสี่แยกไฟแดงเพื่อเลี้ยงครอบครัวและลูกๆอีก 4 คน บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าเห็นใจสุดๆ ในขณะที่สื่อปราจีนบุรี ได้มีการรายงานว่า หลังพบกลุ่มหนูน้อยทั้ง4 มานั่งเล่นกันอยู่

บริเวณที่จอดรถของห้างโลตัส(สาขาศรีมหาโพธิ)..แล้วพ่อแม่น้องไปไหน ถามได้ความว่า แม่กำลังเดินขายนมเปรี้ยวอยู่ สอบถามเบื้องต้น ก่อนหน้านี้ ทำงานอยู่ร้านอาหาร

หลังจากถูกโควิค เล่นงานรานอาหารที่ทำอยู่ถูกสั่งปิด ทำให้ขาดรายได้ทั้งผัวเมีย ทำให้ค่าใช่จ่ายไม่เพียงพอ ลูก 4 บ้าน รถต้องผ่อน เลยออกหารายได้โดยมาเดินขายนมเปี้ยว บริเวณแยกไฟแดง

ถามว่ากลัวไมกับการที่เดินขายของแบบนี้ สาวรายนี้ตอบแล้วจะทำไงในเมื่อชีวิตนังต้องเดินต่อไป ไหนจะลูกน้อยอีก 4 คน ที่กำลังรอ วันไหนขายได้มากหน่อยก็มีเงินซื้อนมให้ลูก(คนเล็ก)กิน

วันไหนขายไม่ได้ ก็ต้องอดเอา แต่ไม่ให้ลูกอด สามีก็เพิ่งได้ทำงานไม่กี่วันมานี้เอง ก็คงต้องดิ้นรนกันต่อไป หลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร? แต่ไม่ยอมแพ้แน่นอน …

เราทีมงานสื่อ ปราจีนบุรี ขอเป็นกำลังแรงใจ ให้กับคุณแม่ท่านนี้ ฝากท่านที่ขับรถผ่านบริเวณดังกล่าว ช่วยอุดหนุนคุณแม่ท่านนี้ด้วย ยอมรับในน้ำอดน้ำทนจริงๆ

ขออนุญาติ นำภาพมาเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังท้อ กับชีวิต ลองหันมอง คนที่ยังคอยคุณอยู่ แล้วคุณจะได้กำลังใจในการต่อสู้ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ