ไฮโซแชมป์ โพสต์โชว์ภาพ

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นไฮโซหนุ่มหล่อที่หลายๆ คนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ แชมป์ จิรัฏฐ์ ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักธุรกิจคลื่นลูกใหม่ ที่มีความสามารถมากมายหลายด้าน แถมยังเป็นทายาทธุรกิจพันล้านอีกด้วยค่ะ

โดยเจ้าตัวเป็นทายาทคนโตของ ดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ และคุณแม่ อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น ซึ่งทางครอบครัวทำธุรกิจหลายอย่างทั้ง ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

โรงแรม อะไหล่เครื่องบิน เป็นต้นค่ะ แถมไฮโซแชมป์ ยังเรียนจบปริญญาด้านบริหาร จากยูนิเวอร์ชิตี้ คอลเลจ ออฟ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้เจ้าตัวเป็นหนุ่มที่รักเสียงเพลง

และเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก เคยจัดงานคอนเสิร์ฟมาแล้วหลายรายการ เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์และรถสปอร์ต ปัจจุบันมีรถสะสมมากกว่า 10 คัน และยังทำงานดูแลธุรกิจของครอบครัว

เป็นผู้บริหาร บริษัทไชดิคทีฟ อีลีเมนท์ จำกัดอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ เรียกได้ว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาค่าาา

ล่าสุด ไฮโซแชมป์ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังฉีดวัคซีน เช็คอินที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “I’m vaccinated.. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone💉✔️”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ฉีด pfizer ที่ไหนคะ ถ้าที่ไทยทำไมได้คะ อยู่ใน 7 กลุ่มโรคหรอคะ , ทำไหมถึงได้ฉีดไฟเซอร์คะ???

อยู่ในกลุ่มโรคหรอ , อันนี้สงสัยเฉยๆนะคะ ทำไมได้ pfizer จะเดินทางไป ตปท. เหรอคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ 😃 , ได้ Pfizer ด้วย ทำไงถึงได้อ่ะ , ทำไมได้ไปเซอร์ค่ะ ,

อันนี้พี่เป็นบุคลากรด่านหน้าหรอครับ , ตอบคำถามด้วยค่าาาา ทำไมถึงได้ไฟเซอร์ งงม๊าก ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอให้ไอโซแชมป์ออกมาชี้แจง และตอบคำถามกันอีกทีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:champ_fabrique