ณัฏฐ์ อวดภาพลูกสาว น้องเนล่า น่ารักจนพ่อเลือกไม่ถูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และภรรยาสาวสวย นาน่า ธันยา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว นอกจากนี้น้องเนล่า ยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มณัฏฐ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด พ่อณัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดเซ็ตภาพความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องเนล่า ซึ่งงานนี้ทำเอาคุณพ่อคิดหนักเป็นอย่างมาก เพราะถูกรูปดีจนเลือกรูปลงไม่ได้เลยค่าาา

โดยพ่อณัฏฐ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เซ็ทนี้น่ารักทุกรูปดี๊เลือกลงรูปเดียวไม่ได้จริงๆแถมเป็นโบนัสวันจันทร์ให้แล้วกัน ส่งกำลังใจให้ทุกคนมีพลังสู้ต่อไปนะครับ ฮึบๆสู้ๆ💛💛💛”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเนล่า กันอย่างมากมายว่า ลงให้เยอะๆเลยป้าชอบดู เจ้าหมูจิ๋วของป้าาาาา💖🐷 ,

เหมือนตุ๊กตาเลย ❤️น่ารักมากค่ะ , ลูกจ๋ารูปsetนี้ทำป้ายิ้มตามทุกภาพเลย😊😊 , ❤️❤️❤️ชื่นใจfc ที่สุดเลย😍😍😍 , ละมุนนีมากเลยต้าวก้อนนน ง้ำาาา😍❤️ , เจอแก้มน้อนทีไร ละลายทุกที🥰🥰🥰🥰 ,

ง่าน่ารักกกก😍 , น่าเอ็นดูมากก😍 , ดี๊ไว้หนวดรอแล้ว ลูกสาวน่ารักขนาดนี้❤️❤️❤️ , หนูให้ความสุขสดชื่นแจ่มใสแต่เช้าเลยนะค่ะลูก❤️❤️❤️ ภาพเช็ตนี้คือดีมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nut_devahastin