เศรษฐีอินเดีย ตามจีบ พิ้งกี้ รวยมากให้ได้ทุกอย่าง

บันเทิง

ปังไม่ไหวแล้วจริงๆค่า ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่เข้าวงการแสดงละคร เล่นภาพยนตร์มาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช วัย 35 ปี ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็คงยังเห็นผลงานของเธออยู่เรื่อยๆเลย

ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือสุดๆได้รับบทบาทไหนก็ตีบทแตกจนทำแฟนๆละครอินกันหนักมาก สมกับเป็นตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้นะเนี่ย สุดยอดมากจริงค่าทุกคน

และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ สาวพิ้งกี้ ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปร่วมแสดงหนังที่ประเทศอินเดียซึ่งอยู่ที่นั้นเธอก็ปังและดังมากๆเหมือนกันจนมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเธอค่าตัวสูงถึง 50ล้านบาทเลยทีเดียว

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยค่า ด้วยเรียกได้ว่าฮอตทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียวค่า หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ สาวพิ้งกี้ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์

เจ้าตัวก็ได้เผยว่า เรื่องค่าตัวกว่า 50 ล้านบาท จริงๆเรื่องค่าตัวก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้นตอบไม่ได้เพราะติดเรื่องสัญญาที่นั้นแต่ทุกอย่างก็สมน้ำสมเนื้อตนเอง

ในขณะที่ พิ้งกี้ เผยต่อว่า ไม่มีเศรษฐีอินเดียตามจีบ งานยุ่ง ทำงานตลอด แต่มีข่าวออกมาว่า มหาเศรษฐีหนุ่มชาวอินเดียคนหนึ่งถึงขั้นหลงเสน่ห์ พิ้งกี้ ติดตามผลงานมาสักระยะ

ซึ่งเศรษฐีหนุ่มคนดังกล่าวยอมทุ่มทุกอย่างให้อีกด้วย ทางด้านคุณแม่ของ พิ้งกี้ ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีเศรษฐีคนไหนตามจีบทั้งนั้น ก็ไปแต่กองถ่ายและโรงแรมไม่ได้เจอใครที่ไหน

มีแต่เจอคนในกองถ่ายและทีมงานพระเอกเองก็เป็นแค่เพื่อนๆกัน และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่ สาวพิ้งกี้ กลับมาเป็นโสดอีกครั้งเธอดูฮอตและปังมากๆเลยทีเดียวนะเนี่ย

ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้ สาวพิ้งกี้ มีแอบซุ่มคบกับใครอยู่หรือเปล่านะเนี่ยสวยขึ้นขนาดนี้ก็ต้องมีแหละเนอะว่าไหมเพียงแค่ยังไม่อยากเปิดตัว

ขอบคุณข้อมูล :pinkysavika