เปิดบ้าน บอล วิทวัส ที่ไทย ก่อนเตรียมตั้งรกรากใหม่ ที่เยอรมัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตหล่อและฮอตมากจริงๆ สำหรับพิธีกร นักแสดงชื่อดัง  บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง เชื่อว่าหลายๆคนคงได้เคยติดตามชมผลงานของเขากันมาบ้างในยุคนั้นเขาปังมากจริงๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย

จนกระทั่งเขาได้ไปแต่งงานมีครอบครัวงานในวงการบันเทิงก็ไม่ค่อยได้เห็นเลย ซึ่ง หนุ่มบอล เข้าอยู่สังกัดโมเดลลิ่งเมื่ออายุ 15 โดยลูกพี่ลูกน้อง มีผลงานถ่ายโฆษณา น้ำมันเครื่อง คาลเท็กซ์,

ดินสอสี Master Art, โค้ก, ขนมปาร์ตี้ และถ่ายแบบ นิตยสาร The Boy, ICE เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

มีผลงานละครเรื่องแรกคือ นารีสโมสร และพิธีกรรายการ รถโรงเรียน และภาพยนตร์เรื่อง สี่แพร่ง และร่วมเป็นดารารับเชิญ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี

รายการระเบิดเถิดเทิง ชีวิตส่วนตัวแต่งงานไปกับ แนนนี่ อรรณิกา พุกศรีสุข ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลานสาวของ ติ๊ก ชีโร่ ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คน ลูกสาวชื่อ น้องโนเบล ลูกชายชื่อ น้องนิวตัน กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวค่า

และในวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านของ หนุ่มบอล ที่ประเทศไทยเรียบหรูดูอบอุ่นสุดๆเลยทีเดียว ก่อนจะโบกมือลาเตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยูต่างประเทศ

หนุ่มบอล เคยเผยว่า โควิดรอบนี้หนักมากและเจอผลกระทบตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่โชคดีที่มีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ความหนักหน่วงค่อนข้างเยอะและวางแผนว่าถ้าสุดท้ายไม่มีอะไรดีขึ้น

ก็คิดว่าจะย้ายไปอยู่ที่เยอรมัน ทางด้านภรรยามีสัญชาติเยอรมันอยู่แล้ว รวมถึงลูกๆด้วยถ้าย้ายไปที่นู้นเด็กๆก็เรียนฟรี ซึ่งทั้งหนุ่มบอลและภรรยาวางแผนกันแล้วว่า

อยากจะไปตั้งรกรากอยู่ที่เยอรมันเพื่อที่จะพาลูกๆไปเรียนคือจริงๆก็วางแผนแล้วว่าจะไปไม่ว่าจะมีโควิดหรือไม่มี แต่ก็แอบกังวลเรื่องภาษาเพราะภาษาเยอรมันค่อนข้างยาก

ขอบคุณข้อมูล : ball_vittavat