อ้น ศรีพรรณ ทัวร์ลงยับ หักหน้าพิธีกร แจ๊ค แฟนฉัน

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน เรียกได้ว่าเป็นพิธีกร นักแสดงมากฝีมือ สำหรับ อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียวจนทำให้มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันแฟนๆก็ยังเห็นงานในวงการของเธออยู่ตลอดมีงานแทบทุกวันเลยส่วนใหญ่ที่เห็นนั่งอ่านข่าว ส่วนละครนั้นก็ไม่ค่อยได้เห็นเลยแฟนๆคงคิดถึงผลงานละครของเธอกันหนักมาก

ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นอีกหรือเปล่านะเนี่ยหลายคนชอบฝีมือลายไม้ในการแสดงละครของเธอมากๆเลยทีเดียว ในอนาคตอาจจะได้เห็นผลงานของเธออีกครั้ง ต้องรอติดตามกันนะคะ

ล่าสุด อ้น ได้มีโอกาสไปออกรายการ แฉ ร่วมกับ เอกกี้ เอกชัย นิวเคลียร์ หรรษา มีบางช่วงบางตอนที่พิธีกร มดดำ คชาภา ได้ให้ แจ็ค แฟนฉัน ถามคำถามแขกรับเชิญ

ซึ่ง แจ็ค ก็ได้ถามคำถาม นิวเคลียร์ แต่ อ้น ได้พูดสวนขึ้นมาว่า เลือกจะตอบหรือไม่ก็ได้ใช่ไหม แจ็ค บอกต้องตอบครับเพราะนี่คือรายการแฉ

อ้น ก็พูดต่อว่า แต่คำถามไม่น่าสนใจเลยนะคะ ทำเอางานนี้ชาวเน็ตไม่พอใจกันเป็นอย่างมากแห่เข้ามาโจมตีคอมเมนต์ติติง อ้น สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

เอาอ้นมาทำไมก่อน เหมือนหักหน้าแจ็คเบาๆ ทำเดหมือนเข้าใจนิวกลัวนิวหนักใจที่จะตอบ แต่เขามาเนี่ยเขารู้อยู่แล้วว่าเขาต้องตอบอะไรมั้ง , อ้นขัดแบบ มารยาทอยู่ไหน จังหวะมันไม่ได้ขำนะ ควรให้เกียรติพิธีกรอ่ะ

แจ็คก็ยังไม่เก่งมากอ่ะ มดดำยังให้โอกาสแจ็คเลย เห็นหลายรายการละ เล่าข่าวสาระให้ไม่มีสาระ เล่าๆอยู่พูดแทรกตัวเองเรื่องอื่นขึ้นมาเฉย แบบคิดว่าคนจะขำ แต่ไม่ขำนะ ออกแนวรำคาญมากกว่าอ่ะ , ฯลฯ

งานเข้าเต็มๆทัวร์ลงยับก็ไม่รู้ว่า อ้น ได้เห็นกระแสดราม่าของตัวเองหรือยัง

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ