ไม้ วฤษฎิ์ เคลียร์สถานะ อุ้ม อิษยา

บันเทิง

ถือว่าเป็นพระเอกสุดฮอตที่หลังจากผันตัวเป็นอิสระก็คือปังไม่ไหวแล้วค่า สำหรับ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ซึ่งตอนนี้ หนุ่มไม้ ก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง สามีเงินผ่อน ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี

ที่จ่อลงจอเร็วๆนี้หลังกลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว นอกจากงานละครก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าช่วงนี้เขาฮอตจริงอะไรจริงเลยนะเนี่ย

และก่อนหน้านี้ หนุ่มไม้ ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องผลงานและเรื่องหัวใจ ซึ่ง หนุ่มไม้ ก็ได้ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับนางเอกคู่จิ้นอย่าง อุ้ม อิษยา

เจ้าตัวถือโอกาสเคลียร์ความเข้าใจผิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่แฟนๆเข้าใจไปเองว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มปลูกต้นรักนอกจอกับ สาวอุ้ม ว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด

เจ้าตัวยอมรับมีคนคุยๆอยู่จริงๆแต่คนนั้นไม่มี สาวอุ้ม คือเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนคิดและเข้าใจกันไปแล้วว่าเราเป็นแฟนกัน แต่ความจริงมันเป็นแค่พาร์ทการทำงานเข้าใจว่าแฟนคลับเชียร์มากๆ

แต่ก็อยากให้เชียร์คู่จิ้นคู่อื่นด้วย ก็ทำงานกับนักแสดงคนอื่นๆด้วย ถามว่าได้คุยกับอุ้มไหมที่คนเข้าใจผิดไปขนาดนั้น ก็คุยกันตลอดเวลาเจอกันที่กอง

ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้าใจว่าเป็นการทำงานเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นเรื่องที่ดีคนจับจิ้น ส่วนคนที่คุยๆอยู่นั้นไม่ใช่อุ้มนะครับ ถามว่าเขาเข้าใจไหมที่มีข่าวกับอุ้มเขาก็รู้แล้วว่านี่คือพาร์ทของการทำงานไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ

ก็ไม่รู้ว่าสาวคนที่ หนุ่มไม้ กำลังคุยอยู่นั้นจะเป็นคนในวงการหรือเปล่าก็ต้องดูกันต่อไป งานนี้ทำเอาหลายๆคนที่คิดว่าทั้งคู่คบกันจริงๆถึงกับมีเงิบไปตามๆเลยทีเดียวค่า

คู่จิ้นก็คือคู่จิ้นอ่ะเนอะในอนาคตก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทั้งคู่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกหรือเปล่าเพราะเป็นคู่พระเอกนางเอกที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : maiwarit , oomeisaya