ไฮโซพก ทนคิดถึง อั้ม ไม่ไหวบุกไปหาถึงบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา และไฮโซหนุ่มหล่อ พก ประธานวงศ์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให่เฮสักที

ล่าสุด หนุ่มพกทนความคิดถึงไม่ไหวบุกไปหาหวานใจสาวอั้มถึงบ้าน พร้อมกับและกบคู่เล่นเกมกันอย่างสนุกสนานเลยค่าาา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันว่างๆของอั้มและอ้วน นั่งเก้าอี้ตัวโปรดตัวเดียวตัวเดิมต้องรุ่น twilight ของ @neolution.esport_official เท่านั้น 😃อั้มติดใจเซ็ทนี้นั่งสบายสุดๆ เลยค่ะ กลางคืนเปิดไฟเก้าอี้ สวยมากเลย

นั่งแล้วบวกความสามารถอีก30%😀😍 facebook.com/neolutionesport #เพื่อนสนิทไม่ควรเล่นเกมส์ด้วยกันอาจจะมีโดนบ่นข้ามคืนเหมือนอั้ม😁) #เขาอยากให้เรา อำมหิต แต่เราเป็นคนใจดี🤣

#เล่นกับพี่เขาใจเราต้องนิ่ง” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าา รัก energy การฟ้องสังคมของแม่มากค่ะ ❤️ จะมาบ่นข้ามวันไม่ได้

จริงจังเกมเมอร์แล้วหนึ่ง😂 พี่แฮปปี้ น้องก็แฮปปี้ 😍 , เป็นการดุที่น่ารักมาก 😂😊คนโดนดุจะกลัวมั๊ย555น่ารัก , โอ๊ยฟังไปก็ขำไป ทำไมคุณพกน่ารัก หล่อขึ้นด้วยค่ะ , น่ารักกกกก

สวยหล่อแพ็คคู่ค่ะ อั้ม , น่ารักกกก สดใส มากแม่งื้ออ แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ เลยค่ะ หวานกันไม่มีแผ่วจริงๆ งานนี้ทำเอาคนโสดตายเรียบค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa