ดาว รับเลิกพระเอกดัง จบไม่สวย ลั่นไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายร่างกาย

บันเทิง

ช่วงนี้ปังไม่ไหวแล้วค่า เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายสาวสุดแซ่บของวงการ สำหรับ ดาว พิมพ์ทอง ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นสาวโสดที่สวยแซ่บมากจริงๆหลังจากที่ได้เลิกรากับพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังมาได้สักพัก

หากย้อนกลับไปในตอนนั้น สาวดาว เจอกระแสดราม่าอย่างหนักถึงขั้นมีการฟ้องร้องกันเลยทีเดียว โดยตอนนี้เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นก็ยังไม่จบกำลังอยู่ในขั้นตอนชั้นศาล

ล่าสุด สาวดาว ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเปิดใจเรื่องราวในอดีตผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยมี มดดำ คชาภา เชาว์เชาว์ และดีเจดาด้า เป็นพิธีกรสัมภาษณ์

งานนี้แม้เจ้าตัวจะออกตัวก่อนว่าไม่อยากเผยรายละเอียดมากนักเพราะหวั่นจะทำให้รายละเอียดผิดเพี้ยนในการฟ้องร้องในศาล แต่ มดดำ ก็สามารถเจาะคำสัมภาษณ์บางอย่างมาได้

โดย สาวดาว แย้มๆว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเธอไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายฝ่ายชายแต่ยอมรับว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกัน เลิกกันเพราะทะเลาะกัน

สาวดาว ยังยอมรับด้วยว่าการเลิกกันครั้งนี้เป็นการเลิกกันไม่ดีด้วยทัศนคติการใช้ชีวิตและอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เข้ากัน เรื่องเจ้าชู้ยอมรับว่ามีคนเตือนเรื่อยๆ

แต่เราไม่เชื่อเองก็ต้องมาโทษที่ตัวเอง ถามว่าสามารถร่วมงานกันได้ไหมก็คงไม่น่าจะมีใครจับมาร่วมงานกันและในเมื่ออยู่ด้วยกันก็ไปกันไม่รอด การทำงานก็คงไม่รอดเช่นกัน

ซึ่ง สาวดาว ยอมรับว่าความรักครั้งนี้ทำให้ต้องกลับมาทบทวนว่าการที่ความรักเป็นเรื่องที่สาธารณชนจับตามองก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไป

เพราะหากเกิดเรื่องขึ้นก็ไม่สามารถไปแก้ความเข้าใจผิดใครได้เพราะข่าวเร็วมาก ณ ตอนนั้นเจอข่าวไม่ดีเยอะมากจนเกือบหันหลังให้กับวงการเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , pimtdao