มิว นิษฐา เผยโมเมนต์น่ารัก น้องมาริน ขณะนอนหลับฝันหวาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิว นิษฐา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมาริน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องมาริน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด แม่มิวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ในขณะที่กำลังนอนฝันหวาน ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสสุดๆ ไปเลย งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว

ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฝันว่าได้กินนม🥰💗 @marin_kuha #marinkuha” ซึ่งงานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่าาา ยิ้มหวานนน😍😍 , แก้มเป็นกระติก น่ารักมากมายค่า😍😍😍

น่าฟัดมากกกก so chubbyyy☺️🤍🤍 , น่าเอ็นดู😍 , จ้ำหม้ำมากมารินน้อยย ❤️ , น้องน่ารักมากๆเลยครับพี่มิว นอนยังยิ้มเลย 😂 , น่ารักที่สุดเลยลูกกกก❤️❤️ , อ๋อยยย น่ารัก❤️❤️

น้อนแกล้มหลงรักไม่ไหวแว้ว , ตุ้ยนุ้ยดีจริงๆหมั่นเคี้ยวง่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องมาริน ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับหลงจนหัวปักหัวปรำเลย

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha