เปิ้ล สุดภูมิใจ น้องออก้า คว้าแชมป์รางวัลใหญ่

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถครบเครื่องมาก สำหรับ น้องออก้า ลูกชายคนที่สองคนของ คุณพ่อเปิ้ล นาคร กับ คุณแม่ จูน กษมา ในวัย 10 ขวบ เดินตามรอยคุณพ่อเป็นนักกีฬาเจ็ทสกี

ก่อนหน้านี้ น้องออก้า มีผลงานมากมายเลยทีเดียวในการแข่งขันคว้ารางวัลมาแล้วก็หลายรายการเหมือนกัน สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด คุณพ่อเปิ้ล ได้เผยความภาคภูมิใจในตัวลูกชาย น้องออก้า คว้ารางวัลเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า 10ขวบของออก้า……..จบอันดับที่5

……กับนักกีฬารุ่นเยาวชนจากทั่วประเทศ20กว่าคน….ได้ตามเป้าที่ครอบครัวเราดีใจมากนะลูก….สนุกกับสิ่งที่ลูกรักต่อไปนะ ป๊ากับแม่และพีๆจะรอเชียร์อยู่ในสนามต่อไป….

ค่อยๆชนะนะลูก ไม่ต้องรีบ………… @orca__nakara ขอบคุณ#เจ็ทสกีชิงแช้มป์ประเทศไทย2021#jetskiprotourthailand #tqmjetskiteambynakorn

ขอบพระคุณอย่าสูง #tqm #อันดับ1ของเมืองไทย#gforcepowersports @freedom_racing_thailand @motorfield.th#ultimo#fuch#น้ำมันเครื่องอันดับ1จากเยอรมันนี ”

จากนั้นก็ได้เผยความรู้สึกว่า ” ภาพในฝันตลอดชีวิตการแข่งขันเจ็ตสกีเกิน20ปีของป๊าเปิ้ล…คือการได้อยู่ข้างคนที่เรารักกับสิ่งที่เขารัก…..เคยคิดว่าพ่อแม่จะอะไรขนาดนั้น….

แต่ปัจจุบันเราเป็นอะไรไปขนาดนี้ โคตรมีความสุข ร้านสะดวกซื้อหรือตามห้างไม่มีขาย…พ่อแม่คนไหนอยากได้ลองทำดู สนับสนุนในสิ่งที่เด็กรัก ดันในทุกสิ่งที่เด็กชอบ…

สิ่งมหัศจรรย์แห่งความสุขจะเกิดขึ้นกับทุกคนโดยไม่รู้ตัว…..นอนหลับฝันดีนะจ๊ะพ่อแม่ทุกคน ” น่าชื่นชมมากจริงๆเด็กแค่อายุ 10 ขวบ คว้าแชมป์รางวัลใหญ่ขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : ple_nakorn