จ๊ะ จิตตาภา อวดความน่ารัก น้องโอบ-น้องอารี ในชุดกวางน้อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอิน ณิธิภัทร์ และภรรยาสาวสวย จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโอบ-น้องอารี มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เอง หลงลูกๆ หนักมาก เพราะในโซเชียลของทั้งคู่เต็มไปด้วยรูปของลูกๆ ค่ะ

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่จ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกๆ น้องโอบ-น้องอารี ที่มาในชุดกวางน้อย สุดน่ารัก

แถมแก้มยุ้ยน่าฟัด จนทำเอาหลายๆ เห็นแล้วอดที่จะมันเขี้ยวไม่ได้เลยค่ะ โดยแม่จ๊ะ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจ้ากวางน้อย 🥰🥰 #OabAri”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโอบ-น้องอารี กันอย่างมากมายเลยค่าาาา

แก้มกวางน้อยน่ากัดมากก พี่โอบน้องอารี ,แก้มลูกเอ้ยยยย , กวางสาวตัวกลมดูท่าจะเอาเรื่องนะเนี่ย , น่ารักที่สุด2 กวางน้อย , โหห หลงอ่ะค่ะ , น่ารักมากกกกก❤️❤️

แก้มเจ้ากวางน้อยนั้นน😍 , พี่โอบ..สุดหล่อกะ กวางน้อยเรดเดียร์.รักจุง , แก้มน้องอารี น่าฟัดมากค่ะ , แก้มพี่โอป❤️❤️ แหม่ๆ น่ารักแพ็คคู่เลยค่าา ต้าวกวางน้อย

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa