เบลล่า ขอพักใจ บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

บันเทิง

ปิดตำนานรักหวานข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี กลายเป็นหนุ่มโสดสาวโสดในรอบ 9 ปี สร้างความตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะต่างก็หวังให้ทั้งคู่แต่งงานกันใช้ชีวิตสร้างครอบครัวด้วยกัน

แต่ก็ได้ลดสถานะลงเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันซึ่งทั้งคู่เลิกรากันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแค่มุมมองต่างกันพยายามปรับจูนกันมาโดยตลอดสุดท้ายก็ต้องขอลดสถานะลงเป็นการพูดคุยของคนสองคน

แต่ยังสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิมพร้อมกับยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน โดยตอนนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ได้มูฟออนแล้วมีสาวนอกวงการที่กำลังคุยๆกันอยู่แต่ยังไม่ได้เปิดตัว

งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่แอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้งดูเหมือนว่าจะไม่มีหวังซะแล้วแต่ในอนาคตไม่แน่นอนทั้งคู่อาจจะกลับมาคบกันก็ได้ใครจะไปรู้เนอะว่าไหม

ถึงอย่างไรแฟนคลับก็ยังคงเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของทั้งคู่กันตลอดไปเชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่อาจจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพราะจบกันด้วยดีสามีร่วมงานกันได้

อย่างก่อนหน้านี้ที่ทางเพื่อนๆของ สาวเบลล่า มาฉลองวันเกิดล่วงหน้าแฟนๆก็ยังเห็น หนุ่มเวียร์ เข้าไปกดไลค์ให้เลยก็คงจะยังตัดกันไม่ขาดยังมีความหวังดีให้กันอยู่เสมอ

ก็ไม่รู้ว่าหลายๆคนจะได้เห็นโมเมนต์ หนุ่มเวียร์ สาวเบลล่า ร่วมงานกันบ้างหรือเปล่านะเนี่ย ล่าสุดทางด้าน สาวเบลล่า ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆและผู้จัดการส่วนตัว

ที่ถือว่าเป็นทริปแรกหลังเลิก หนุ่มเวียร์ ประกาศโสดอย่างเป็นทางการในรอบ 9 ปีเต็ม บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่เคยไปกับอีกฝ่ายด้วยนะเนี่ย

ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นทริปพักใจของ สาวเบลล่า หรือไม่แต่อย่างใด หรืออาจจะไปทำงานหรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกๆคนต้องมีภาพมาอวดแฟนๆแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen