ชีวิ ตปัจจุบัน ก้อย วาสนา อดีตนางเอกชื่อดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในยุคนั้นสวยและฮอตมาก สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดังปัจจุบันกลายเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ ก้อย วาสนา สิทธิเวช วัย 62 ปี เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานการแสดงมากกว่า 50 เรื่องเลยทีเดียว

ในตอนนี้ก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เรียกว่าก็ยังคงฮอตและปังเหมือนเดิมแม้ว่าจะไม่ได้มากเหมือนสมัยก่อนก็ตาม

และเป็นที่ทราบกันดีก่อนที่เธอก่อนจะเจอกับสามีคนปัจจุบันเธอเคยมีครอบครัวมาก่อนกับอดีตสามีชาวญี่ปุ่นและมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่า น้องไข่ โยชินะ

ซึ่งปัจจุบัน น้องไข่ ได้เข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหากย้อนกลับไปช่วงนั้นเรียกได้ว่าชีวิต ก้อย ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบสักเท่าไหร่

ความที่เธอเลือกจบความสัมพันธ์กับอดีตสามีเขาก็ได้พาลูกสาวย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่อดีตสามีมาพูดกับเธอเพียงแค่ว่าแต่อยากจะพาลูกสาวไปเจอปู่กับย่าเท่านั้น

ก้อย มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ลูกสาวไม่สามารถกลับมาประเทศไทยได้แล้ว ก้อย บอกว่าเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนเป็นแม่ที่จำใจจะต้องห่างจากลูกแถมยังไม่ได้เห็นหน้าอีก

เวลาผ่านไปหลังจากนั้น ก้อยและอดีตสามีก็ได้เคลียร์กันลงตัวลูกสาวเริ่มโตเป็นวัยรุ่นหากมีโอกาสก็จะเดินทางบ้านมาหาคุณแม่ที่ประเทศไทศเสมอแต่หลักๆจะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนชีวิตปัจจุบันของ ก้อย เธอได้สร้างครอบครัวใหม่กับสามีคนปัจจุบันและครองรักกันมายาวนานกว่า 20 ปีเลยทีเดียวพร้อมทั้งมีลูกชายด้วยกันอย่าง น้องพิมกิ้น

ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศในพักหลังนี้เราอาจจะไม่ค่อยเห็น ก้อย อยู่ในวงการบันเทิงบ่อยแต่ตัวเธอยืนยันว่ายังไงก็ไม่ออกจากวงการบันเทิงอย่างแน่นอน