โมเมนต์น่ารัก แม่มิว ปล่อยน้องมาริน ไว้กับพ่อเซนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของสาว มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมาริน และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองจะหลงลูกหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยรูปของลูกสาวค่าาา

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงลูกได่อย่างดีเยี่ยม ยิ่งตอนนี้ น้องมาริน โตเป็นสาวน้อยวัย 4 เดือนแล้ว พัฒนาการสมวัยน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นทุกวันค่ะ

ล่าสุด ทางโพลีพลัส ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ ของ น้องมาริน เมื่อแม่มิวปล่อยน้องมารินไว้กับคุณพ่อเซนต์ จนเกิดโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมกับคำพูดที่ว่า

อย่าปล่อยลูกสาวไว้กับพ่อ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#อย่าฝากลูกสาวไว้กับพ่อ ภาค2 #มารินต้องเจอกับอะไรบ้าง 🤪”งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ 😂😂😂😂น่ารัก , 😂😂 น่ารัก

น่ารักที่สุดค่ะ😍😍😍😍😍 , 😂😂😂มารินนนน แหม่ๆ งานนี้พ่อแกงน้องมารินหนักมาก เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , polyplus_jad_hai