เเม่ เปิดใจ หลังพบร่างลูกสาว เเตงโม

บันเทิง

สร้างความเสียใจให้กับหลายคนเป็นอย่างมาก หลังจากที่พบร่างของสาว เเตงโม นิดา พี่ชายของแตงโมที่ได้ลงเรือไปตามหาร่างน้องสาวจนเจอ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขอบคุณทุกคน ดีใจตอนนี้เจอน้องแล้ว

ตอนนั้นตอนพบกลางแม่น้ำสังเกต และเห็นว่าเป็นน้องแตงโมแน่นอน ดีใจที่ได้เจอ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่หาน้องจนเจออยากบอกกับน้องว่า ตอนนี้พี่มารับแล้ว กลับบ้านด้วยกันการค้นหาน้องทำด้วยความหวัง ดีใจที่เจอน้อง น้องไม่ต้องทนหนาวอยู่ใต้น้ำอีกแล้ว

ซึ่งทางด้านคุณเเม่ยังบอกด้วยว่า ” เหตุการณ์นี้บีบคั้นหัวใจแม่ ความรู้สึกเหมือนเหตุการณ์ที่แม่รู้ข่าวและไปนั่งเฝ้าลูกตั้งแต่ตี 4 เพราะสงสารลูก แต่ต้องเข้มแข็งและยอมรับความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย จึงขอให้ข้อมูลกับตำรวจ ในหลายประเด็นข้อสงสัย ซึ่งส่วนตัวว่าไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ และแต่เป็นการทะเลาะกันบนเรือ

ซึ่งบนเรืออาจจะมีคนไม่พอใจแตงโมในบางเรื่องนอกจากนี้ ยังอยากให้ตำรวจเอาผิดเรื่องความประมาท ที่เรื่องไม่มีเสื้อชูชีพรวมถึงการว่าจ้าง แตงโมถ่ายแบบบนเรือว่าใครเป็นคนจ้าง

เราต้องสืบให้รู้ เพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากเป็นชุดไปถ่ายรูป ส่วนตัวแม่ไม่ทราบเลยว่ารู้จักเจ้าของเรือ รู้จักแค่กระติกผู้จัดการส่วนตัวน้องโมเท่านั้นแต่วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว

กระติกไม่เคยโทรติดต่อแม่สักครั้งว่าลูกตกเรือ ไม่ว่าขึ้นเรือขึ้นเครื่องบิน ลงเรือต้องบอกกันส่วนกรณีที่ไม่บอกแม่ทำให้ไม่สบายใจ ปิดบังอะไร แม้แต่คนในบ้านพี่เลี้ยงโมก็ไม่บอก

เปิดเผยเลยก็ได้ว่า ผู้หญิงเป็นเพื่อนเป็นคนแต่งหน้าสนิทกับโมวันนั้นที่ท่าเรือ มีนักข่าวรุมสัมภาษณ์ มีกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้พยายามดึงแม่ออกไป

เพื่อให้ไปพบพวกกลุ่มเพื่อนดังกล่าวขอให้แม่ไม่ให้สัมภาษณ์ข่าวใดๆทั้งสิ้น แม่ตั้งข้อสังเกตอาจจะมีผู้หญิง ในเรือไม่พอใจก็เป็นไปได้ผู้ชายแม่ก็ไม่รู้จัก

แม่เชื่อว่า เป็นไปไม่ได้โมนั่งปัสสาวะท้ายเรือ เพราะใส่ส้นสูงโมไม่ทำแบบนี้ เนื่องจากมีข่าวว่าผู้ชายคนหนึ่งจอดเรือ เพื่อเข้าห้องน้ำของเรืออีกลำ ทำไมไม่ให้โมเข้าห้องน้ำด้วย เชื่อว่าโมไม่ได้ตกน้ำธรรมดาอย่างแน่นอน ”

ขอบคุณข้อมูล:one31

May