ผจก.พิ้งกี้ บุกคุยเครียด กระติก ชี้หน้ากลางงาน แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงวการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

และเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ดารานักแสดง รวมถึงแฟนคลับ ต่างเดินทางเข้าร่วมพิธีแสดงความอาลัยต่อการจากไปแตงโม

โดยเป็นวันสุดท้ายสำหรับพิธีไว้อาลัย ก่อนจะส่งร่างแตงโม ไปชันสูตรเป็นครั้งที่ 2 ตามคำร้องขอของ คุณแม่ภนิดา ทำให้กำหนดการวันเผาวันที่ 14 มี.ค. ต้องเลื่อนออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด

และก่อนที่พิธีการจะเริ่ม เต้ ช่างแต่งหน้า และผู้จัดการดารา ได้เดินเข้าไปหา กระติก ที่อยู่อีกมุมหนุ่มของห้องประชุม และได้มีการพูดคุยกันอยู่สักระยะหนึ่ง

ซึ่งท่าทางระหว่างพูดคุยค่อนข้างดุเดือด มีการชี้หน้า และใช้นิ้วจิ้มไปที่บริเวณขมับ ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ก่อนที่ช่างแต่งหน้าคนดังได้เดินกลับมายังที่นั่งของตนเองอีกด้านหนึ่ง

จากการสอบถามกลุ่มผู้จัดการได้ปฏิเสธว่าไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงแต่อย่างใดนอกจากนี้ หลังจาก ช่างแต่งหน้าได้เข้าไปคุยกับ กระติก ยังพบว่า มีหนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดัง

ที่ได้เข้าไปพูดคุยกับกระติก ก่อนที่พิธีการไว้อาลัยจะเริ่มขึ้น และเมื่อพิธีเสร็จสิ้น กระติก จะเดินทางกลับ นักข่าวก็ได้ดักรอขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้

กระติกก็ตอบสั้นๆ ว่า ให้ใจเย็นๆ เป็นการคุยกันปกติ ไม่มีอะไร คนที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ตอนทั้งคู่คุยกันก็เป็นพยานได้ว่าไม่มีอะไร

กระติกยังบอกเต้ว่าอย่าชี้หน้าหนู เดี๋ยวจะเป็นข่าว ก็เลยเป็นข่าวจริงๆ ซึ่งปกติคุยกันแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า มีอะไรอยากจะบอกแตงโมหรือไม่

เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของพิธีไว้อาลัย กระติกกลับไม่ตอบ และพยายามเดินหนีนักข่าวที่รุมล้อม เพื่อไปขึ้นรถเดินทางกลับทันที