เบิร์ด เปิดภาพรุ่นพี่ ที่เป็นพ่อสื่อให้รู้จักกับ แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยงานไว้อาลัยของแตงโม ได้จัดขึ้นที่ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งบรรยากาศของงานก็ยังเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ร่วมถึงคนดังในวงการบันเทิง

และแฟนคลับของนักแสดงสาวพร้อมใจกันมาส่งแตงโมกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่เบิร์ดแฟนหนุ่มของแตงโม ได้เข้าไปนั่งร่วมในพิธี

และยังคงเศร้าเสียใจกับการจากไปของแฟนสาวอีกด้วย ซึ่งหลายๆ คนก็ได้แวะเวียนมาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย เป็นภาพที่เห็นแล้วเศร้าใจมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด ในไอจีของเบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ภาพจุดเริ่มต้นความรักของตัวเองและแตงโม ซึ่งพ่อสื่อก็คือรุ่นพี่คนสนิทที่มีนามว่าพี่ซูซี่นั่นเองค่ะ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จุดเริ่มต้น…ของเรา2คน❤️ #stonerbkk #greenman” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ดกันอย่างล้นหลามเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , โถ่..พี่เบิร์ด ส่งสารเหลือเกิน สุ้ๆน่ะค่ะ😢 , ❤️❤️❤️สู้ๆคะ

เป็นกำลังใจอยู่ตรงนี้นะ❤ , และจะอยู่ต่อไปในใจเสมอ.สู้ๆนะคัฟน้อง. , เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆค่ะ , สู้ๆนะคะ❤️❤️ เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามเลยนะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเบิร์ดด้วยค่ะ กว่าจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้มันไม่ง่ายจริงๆ เห็นแล้วอดที่จะเห็นใจไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:stonerbkk