หนิง โพสต์รัวๆ พร้อมจับโป๊ะ โยคีปอ-โรเบิร์ต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ได้เข้าพิธีปลงผมบวชพราหมณ์ ที่ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย

สถานที่ปฏิบัติธรรม ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาของวัดท่าไม้ โดยมีพระอาจารย์อุเทนปลงผมและทำพิธีให้ มีเพียงเฉพาะบุคคลใกล้ชิดที่ร่วมพิธี

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ภาพโยคีปอและโยคีโรเบิร์ต พร้อมได้มีการวงกลมบริเวณกระเป๋าเสื้อ

คล้ายมีวัตถุบางอย่างอยู่ข้างใน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “มันคืออะไร ??? ช่วยดูหน่อย ???” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า

“ตาโรเบิร์ตบอก พกมือถือจริง พกเพื่อใช้ไฟฉายเท่านั้น วะซ่านนนน 😝😝😝😝” หนิงก็ตอบกลับ ” ว่าซ่าน” ต่อมาแม่หนิง โพสต์ภาพคำพูดของโยคีปอที่พูดว่า

“มีอีกหลายมุมอีก 20 คำถาม ที่ไม่ได้เกิดจากเรา ทำให้เราตกเป็นจำนวนเลยสังคม เรามีความทุกข์มาก ไม่มีใครถามผมเลยว่าเรื่องจริงเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“เรียนตรงๆ นะครับ เรามีความทุกข์มาก ผมมีครอบครัว ผมมีธุรกิจ แต่วันนี้ชื่อเสียงของผมเสียหาย ชื่อเสียงครอบครัวผมเสียหาย

แต่ไม่เคยมีใครถามผมเลยว่าเรื่องจริงๆ ที่เกิดขึ้น คืออะไรบ้าง เพราะเราไม่มีสิทธิ์ได้พูด”โดยหนิงก็ได้ระบุแคปชั่นย้ำประโยคที่ว่า “งง ?? ไป อีก !!!! “ไม่มีสิทธิ์ได้พูด ไม่มีใครถาม””

ขอบคุณข้อมูล:NingPanita Fanpage