แซม ยุรนันท์ สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้น้องสาว แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบอุบัติเหตุ พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 24 ก.พ.

โดยและเมื่อเวลา 13:00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับสาวแตงโมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง แซม ยุรนันท์ ก็ได้ไปออกรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4 ทางช่อง one31 โดยหนุ่มแซมได้ร้องเพลงในรายการ

และมีบางช่วงที่น้ำตาไหลกลางรายการ จนทำเอาพิธีกรถามว่า “ตอนร้องคิดอะไรอยู่ครับ” แซมได้ตอบว่า “เพลงนี้มันเศร้าครับ แล้วก็ร้องให้น้องสาว”พิธีกรถามใครครับ?

แซมก็ถึงกับมอกุมหน้าอกและหันหลังให้กล้องก่อนบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “คือเพลงนี้เนี่ยเป็นเพลงประกอบละครใบไม้ที่ปลิดปลิว เล่นกับแตงโมครับ” แซมก็ได้หันหลังให้กับกล้องอีกครั้ง

ก่อนที่จะหันกลับมาบอกว่า “คือเพลงนี้ร้องไว้ตั้งแต่ปี 2526 แล้วพี่ฉอดก็ขอยืมเอามาเป็นเพลงประกอบละครเพราะเหมาะกับเนื้อร้อง แล้วเรื่องนี้ก็เล่นกับน้องแตงโม

เล่นเป็นพี่น้องกัน พอมีเหตุการณ์ร้ายนี้คนก็พูดถึงเพลงนี้เรื่อยๆ เราก็กลายเป็นแบบ อยู่ที่ว่าโมเมนต์นั้นว่าร้องแล้วนึกถึงอะไรแล้ว เพลงนี้วันนี้ร้องให้น้องสาว บางช่วงพอนึกถึงก็อดไม่ได้

มัมมาเอง ตอนซ้อมก็พยายามอย่าร้อง” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ อดที่จะน้ำตาไหลตามไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่เศร้าและบีบหัวใจมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:one31