แอฟ ทักษอร อวดลุคสวยจึ้ง ทำหนุ่มๆใจสั่นรัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย สำหรับนางเอกตลอดกาล แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ปัจจุบันเธออายุ 41 ปีแล้วคะทุกคนแต่ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้

และตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็ฮอตสุดๆไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนก็มักจะถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลย เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวแอฟ เนื้อหอมหนักมากก็ไม่แปลกใจนับวันเธอสวยแซ่บและมีเสน่ห์

หนุ่มๆคนไหนเห็นได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงรักเธอกันเพียบ ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการแอบแซวว่า สาวแอฟ ซุ่มคุยอยู่กับหนุ่ม ในขณะเดียวกัน สาวแอฟ ก็ได้เผยว่า แฮปปี้และยังโสดอยู่

เมื่อถามว่ามีคนมาจีบไหมเจ้าตัวก็ตอบว่าเท่าที่รู้ก็ไม่มีนะและทุกวันนี้รู้สึกว่าแฮปปี้ดีเดี๋ยวถึงวันนั้นมันก็ถึงเองก็รู้สึกว่าแฮปปี้ที่ทุกคนให้กำลังใจ ก็แสดงว่าทุกคนไฟเขียว

อย่างน้อยก็อุ่นใจว่าไม่มีคนว่าอะไรแค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้ว เพราะทุกคนก็เป็นห่วงและอยากให้เรามีเพื่อนคู่คิด พร้อมเผยว่าลูกสาวไม่ได้แซวเรื่องนี้แต่เชียร์มากกว่า

เขาไม่งงและเข้าใจว่าอยากให้แม่มีแฟนมีเพื่อน เรียกได้ว่าลูกสาวไฟเขียวอยากให้คุณแม่มีแฟนแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแอฟ จะเปิดใจมีหนุ่มๆเข้ามาดูแลหัวใจสักที

ล่าสุด สาวแอฟ ทำหนุ่มใจสั่นรัวๆ เมื่อเธอมาในลุคออกงานสวยจึ้งมากตั้งแต่หัวจรดเท้าสวมชุดเดรสยาวสีโอลด์โรสด้านหน้าโชว์ความเซ็กซี่เบาๆเพราะมีการผ่าหน้าโชว์ช่วงอก

ส่วนด้านหลังแหวกโชว์ทั้งแผ่นหลัง ท่ามกลางแฟนๆแห่ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว สวยหรูดูแพงมากแม่ลุคนี้เต็มสิบไม่มีหักคนอะไรก็ไม่รู้เนอะไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็คือเอาอยู่มาก

ไม่ว่าเธอจะมาในลุค สวยแซ่บ เซ็กซี่ หวาน คือมองมุมไหนก็ทำเอาใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวแอฟ คือสวยปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn