โบวี่ ถูกแฟนหนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสละโสดไปอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โบวี่ อัฐมา หลังแฟนหนุ่มนอกวงการ ปู ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับสวมแหวนตีตราจองที่นิ้วนางข้างซ้าย ในงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของสาวโบวี่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยแฟนหนุ่มได้ลุกขึ้นยืนถือไมค์พร้อมกับเปิดใจถึงสาวโบวี่ด้วยอาการตื่นเต้นและเขินสุดๆ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างลุ้นเอาใจช่วย ได้ให้กำลังใจบอกว่าสู้ๆ ส่วนสาวโบวี่ที่นั่งฟังอยู่ก็ลุ้นและตื่นเต้นไปกับแฟนหนุ่มด้วย

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นช็อตสำคัญที่แฟนหนุ่มเรียกสาวโบวี่ว่าตัวเล็ก พร้อมกับเผยความในใจว่าเราก็คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว อยากขอโอกาส สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

ปิดท้ายด้วยประโยคบอกรัก ปูรักโบนะ แต่งงานกันนะ ทำเอาโบวี่สุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาด้วยความซึ่งใจก่อนที่จะพยักหน้าตอบตกลง ท่ามกลางเสียกรี๊ดดีใจของเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์เป็นสักขีพยาน

โดย จิ๊บ ปกฉัตร ได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยินดีด้วยมากๆเลยน้าาาา เพื่อนไปก่อนคนแรกของบ้านBM group เลย 🥰🥰🥰” ทางด้านของสาวโบวี่

ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ขอบคุณมากๆๆๆเลยพี่ปก ทั้งเลือกคนให้ ทั้งชงให้รู้จักกัน ทั้งช่วยขอแต่งงาน 😂 ขอผลบุญนี้ให้พี่ปกได้ในสิ่งที่หวังไว้ (ที่คุยกันเมื่อวาน) อิอิ”

ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวโบวี่กันอย่างมากมาย งือ งือออ ดีใจกับนางงงง❤️❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยน้าาาา , ยินดีด้วยนะครับ

ดีใจด้วยน้าาาาาา❤️❤️❤️ , เย้ๆๆๆ , น่ายักกกกกกก ยินดีด้วยค่าพี่โบวี่ , ยินดีด้วยนะคะพี่โบวี่🤍🤍 , ยินดีด้วยครับคุณโบว์น่ารักมากครับ , ยินดีกับคุณโบวี่ด้วยค่ะ สวยน่ารักมาก

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวโบวี่ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเตรียมเป็นเจ้าสาวไปอีกหนึ่งคน หลังจากที่คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมาได้สักระยะหนึ่งค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gyp_pokchat , bowie_atthama