น้องพายุ แจกความสดใส โชว์สเต็ปแดนซ์ เพลงโกโกวา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน น้องสายฟ้า-พายุ

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เมื่อ น้องพายุ มาแจกความสดใสใส่สเต็ปเต้นเพลงโกโกวา เพลงฮิตติดหู โดยคลิปนี้เพื่อนสนิทของแม่ชมอย่าง พลอย ชวพร

ได้ถ่ายเก็บไว้อย่างรวดเร็ว เมื่อได้เห็น น้องพายุ กำลังเต้นท่าฮิตในเพลงโกโกวา บอกเลยวาท่าเต้นนั้นไม่มีผิดเพี้ยนแต่อย่างใดโดยมีพี่สายฟ้ายืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

และคาดว่า น้องพายุ ดูคลิปนี้วนมาหลายรอบแล้วแน่ๆ ท่าเต้นจึงลงล็อกไปหมด โดยป้าพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชุดนี้น้าพอย F เเล้ว 1 @saifahbhayu @chomismaterialgirl 💗🐶🐶”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องพายุ กันอย่างมากมายเลยค่า

ยุฮามากกกกก , โอ้ยยยยยยยย ยุเต้นน่ารักไม่ไหวววววว 😍😍 , ยุค๊าบบบยุน่ารักมากเลยค๊าบยุ❤️❤️❤️ , 555555 ท่าเต้นยุนั้นนนน , โห จ้าวยุวววพลิ้วมากอ่ะ😂😂😂😂😂

ยุค้าบบบบบบบ🤣🤣 , ยุๆๆๆน่ารักๆๆฟ😍 , โอ๊ยยย ใจป้าละลายเลยยุ๊ ❤️❤️❤️ , ยุ น่ารักที่สุดเลยค้าบบบบ😍😍 , อ๋อยย ยุน่ารักจังเลย😍 , รักพี่พา เต้นน่ารักมาก😍😍😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ ค่ะ น้องพายุ เต้นเก่ง แถมยังพลิ้วมาก เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ploychava