ธัญญ์-ยุ้ย ประกาศงดรับงาน 1 ปี เตรียมตัวมีทายาท

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานาน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ ธัญญ์ ธนากร กับภรรยาสาวสวย ยุ้ย จีรนันท์ ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีนึง หลายๆคนอยากเห็นลูกน้อยของทั้งคู่ออกมาวิ่งเล่นแล้ว

ล่าสุด หนุ่มธัญญ์ ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวซีรีส์แนวแอ๊กชั่นคอมเมดี้ Mafia The Series GUN แอนด์ FREAKS (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงแพลนมีลูกแล้วพร้อมกับประกาศงดรับงานในวงการ 1 ปีตัดสินใจกับ สาวยุ้ย เพื่อครอบครัว

จริงไหมที่เราอยากให้ภรรยาเบรกงานแสดง และมาเต็มที่การกับการขายของ ?

ปีนี้ผมกับยุ้ยหยุดรับละครแล้วครับเพราะเรามีแพลนเรื่องลูกปีนี้ทั้งปีเลย

ทำไมถึงตัดสินใจที่จะหยุดรับงานละคร ?

คือเราเคยปรึกษาแพทย์เราเคยฝากไข่เราเคยอะไรก็แล้วแต่ แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่ได้ ดังนั้นในเมื่อเราทำงานหนักกันจนเกินไปเราก็เลยต้องหยุดตามคำแนะนำของแพทย์

เพราะคุณหมอบอกว่าถ้าเราไม่หยุดเราจะไม่มีลูกซึ่งตอนนี้เราอยากมีลูกผมอยากมีลูกมากๆดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่าเราจะหยุดรับงาน แต่ก็แค่ปีเดียวครับ

ใช้วิธีธรรมชาติ ?

ธรรมชาติเลยครับเพราะสุดท้ายแล้วผมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตถ้าหากจะมีก็มี ถ้าหากไม่มีก็ทำใจแต่สาเหตุหลักคุณหมอบอกว่าอยากให้หยุดการทำงานไปก่อน โดยเฉพาะยุ้ยเพราะเวลาเขาถ่ายละครเขาต้องร้องไห้บ่อยมากซึ่งมันทำให้เขาเครียดจนเกินไป

ไม่ได้ตั้งใจจะหยุดยาวและหันมาทำแค่ธุรกิจไลฟ์สดอย่างเดียว ?

ไม่หรอกครับเพราะเราก็ยังมีพี่ๆน้องๆในวงการ แต่แค่เราหยุดเพื่อครอบครัวไปก่อน

ถ้าเกิดสุดท้ายเราพยายามเต็มที่แล้ว แต่น้องก็ยังไม่มา ?

ไม่เป็นไรครับเราโอเคอยู่แล้วเราอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุดโฟกัสที่ความสุขของเราสองคนดีกว่า

แล้วเรามารอลุ้นกันว่า ธัญญ์ ยุ้ย จะออกมาประกาศข่าวตั้งท้องกันตอนไหน เชื่อว่าอีกไม่นานทั้งคู่ต้องมีทายาทด้วยกันอย่างแน่นอนยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ