แม่แตงโม พูดแล้ว หลังเห็นภาพลูกสาวที่ แซน รับเป็นคนถ่าย

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลแห่แชร์กันสนั่น จากกรณีรูปภาพของ แตงโม นิดา ยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ท ทำชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างหนักเลยทีเดียวซึ่งหลายคนก็ไม่เชื่อว่าเป็น แตงโม คาดเดากันไปต่างๆ

นานาแถมยังจับพิรุธรูปร่าง สีผิว ชุดที่สวมใส่ ว่าไม่เหมือน แตงโม เลยสักนิดเดียว ส่วนจะใช่หรือไม่นั้นก็ต้องรอพิสูจน์กันต่อไปนะคะเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องปรากฏแน่นอนในเร็วๆนี้

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา แซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ ก็ได้เปิดเผยว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว

ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ และยังยืนยันว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่

ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง โดยภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจ และเพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ล่าสุด ข่าวช่องไทยรัฐ ได้สอบถามไปยัง ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ว่ารูปดังกล่าวใช่แตงโมไหม แม่ไม่เชื่อเป็นภาพของแตงโมเพราะจากภาพแขนและหลังดูล่ำไป

และข้อศอกก็ดำ น้องโมตัวเล็กนิดเดียว แม่ถามว่าคนที่ทำนี่ทำเอามันหรืออยากได้ตัง ไม่อยากนั้นแม่จะแจ้งความเลยนะ เอาแล้วไม่ใช่ แตงโม แล้วจะเป็นใครล่ะ

เรียกได้ว่าช่วงนี้คดีของ แตงโม มีนักสืบออกมาช่วยทำคดีมากมายเลยทีเดียวจนกลายเป็นความวุ่นวายที่ยืดเยื้อมานานมากและยังไม่สามารถปิดคดีได้

ซึ่งในตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมที่จะออกมาแถลงข่าววันที่ 18 เม.ย. แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนเป็นวันที่ 22 เม.ย. นี้ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐทีวี