แอน ทองประสม รับมันเจ็บ ถูกลูกน้องคนสนิทลักทรัพย์เกือบ 20 ล้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากหลังจากที่ทราบข่าวว่า แอน ทองประสม นักแสดง-ผู้จัดละครสาวชื่อดัง ถูกลูกน้องคนสนิทยกเค้าคอนโดหรูเอาทรัพย์สินไปได้เกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้จับตัวได้แล้วโดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพอ้างว่าติดการพนันออนไลน์

ล่าสุด แอน ได้เปิดใจว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับของกลางคืนตามที่มีข่าวปรากฎออกไป โดยทราบเพียงว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ใดและรู้ว่าอยู่ที่โรงรับจำนำใดบ้าง

โดยเบื้องต้นทรัพย์สินที่ถูกลักเอาไปมีมูลค่ารวม 19 ล้าน เกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นเครื่องเพชรและเงินสดที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ไม่มีคนทราบรหัส

แต่ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนจะไปออกงาน และจะนำเครื่องเพชรดัวกล่าวมาใส่ประกับในงาน กลับพบว่าเครื่องเพชรทั้งหมดหายไป แต่ตนเองรีบที่จะไปงาน

จึงให้ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบบุคคลที่เข้าออกห้องของตนทั้งหมดซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิด จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ

กระทั่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพจึงดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหานั้นยอมรับว่าเป็นลูกน้องของตนมากว่า 10 ปี เราทำละครกับแอนมาหลายเรื่อง

เรื่องติดพนันรู้มาบ้างแต่ไม่คิดว่าจะติดการพนันขนาดนี้มารอบนี้ทำให้รู้สึกช็อก ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้ทำให้รู้สึกเสียใจ

ห้องที่แอนเก็บทรัพย์สินเป็นห้องที่มีตู้เซฟแอนไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาในห้องส่วนตัว การมีตู้เซฟ มันชัดเจนว่าไม่ควรเข้าไป

โดยรหัสเซฟมีแอนรู้เพียงคนเดียว ยังสงสัยว่าไม่มีร่องรอยงัดแงะ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีความรู้สึกว่ามันเจ็บ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : annethong