น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์ ส่งยิ้มหวานแจกความสดใส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับสามีนอกวงการก็มีทายาทด้วยกันแล้ว เป็นลูกสาว 1 คนชื่อว่า น้องเมย่า โดยออกลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา

เผลอแป๊บเดียวใกล้จะอายุ 1 ขวบแล้ว บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย น้องเมย่า น่ารักเกินต้านมาก

ซึ่งทางคุณแม่หยาดทิพย์ ก็มักจะออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย พัฒนาการสมวัยมากเริ่มพูดเริ่มคุยทำเอาคุณพ่อคุณแม่หลงกันไม่ไหวแล้ว

นับวัน น้องเมย่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักแถมยังสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆในอนาคตต้องได้เข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่หยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว น้องเมย่า ใส่ชุดสีชมพูขาวนั่งส่งยิ้มหวานแจกความสดใส

พร้อมระบุข้อความว่า ” Good Morning 🐇 @meya_yt #11monthsold 🤍 ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักเพียบ

บอกเลยว่า คุณแม่หยาดทิพย์ ก็มักจะอัปเดตเรื่องราวของลูกสาวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอยู่ตลอดต้องบอกเลยว่า น้องเมย่า มีพัฒนาการเป็นไปตามวัย

แถมยังเป็นเด็กน้อยที่สดใส ยิ้มเก่งมาก ยิ้มทีไรแก้มแดงทุกทีจนคุณแม่หยาดทิพย์ให้ฉายาว่า น้องมะเขือเทศ น่ารักน่าชังมากๆ

อนาคตสวยเหมือนแม่แน่นอนเพราะตอนนี้ น้องเมย่า ก็เริ่มฉายแววสวยมากๆเลยทีเดียว เชื่อโตขึ้นคงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : yardthip