แฟนๆแอบเชียร์ โต้ง ทูพี แฟนเก่าปราง กัญญ์ณรัณ กับสาวหมวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำแฟนๆแห่จิ้น แห่เชียร์หนักมากเลยละค่ะ หลัง แร็ปเปอร์หนุ่มคนดังอย่าง “โต้ง ทูพี” ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ นักแสดงสาวหมวย อย่าง ” พลอย หอวัง” เพราะโต้งก็เลิกรากับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล มาได้หลายเดือนแล้ว

ในขณะที่สาวพลอยก็พึ่งเลิกกับแฟนหนุ่มไปหมาดๆเพราะเรื่องของมือที่ 3 งานนี้เมื่อ โต้งและพลอยได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน และมีสถานะโสดเหมือนกันทั้งคู่เลยมีแฟนๆแอบจิ้น แอบเชียร์

เพราะดูแล้วมีไลฟ์สไตล์และความชอบที่ใกล้เคียงกันมาก งานนี้หลังจากที่โต้งออกมาเผยภาพคู่ก็ทำแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์เชียร์หนักมาก เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“Chanel evening with @paloyh 💗 @chanelofficial”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ผีพลักทีคะ ขออนุญาตจิ้น!!💗👻 , 😎❤️ , ได้อยู่นะ 😍 , ขออนุญาตจิ้นด้วย เหมาะสมกันดีนะคะ เฟี้ยวทั้งคู่ 🙂 , ❤️, เหมาะสมครับลูกพี่

ผีพลักได้ไหมคะ ขออนุญาตจิ้น❤️ , แอบเชียร์น่ารักทั้งคู่❤️❤️ , 💗🥰 , คือออออดีมากกก เหมาะ 🌟❤️💙 , ยังใงน๊าาา❤️ , 😢😢😢😢😢😢 🙄🙄🙄, จิ้นน , จิ้นกันเถอะ❤️❤️

งานนี้ก็ทำแฟนๆแอบจิ้น แอบเชียร์หนักมากเลยละค่ะเพราะทั้งคู่ดูมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันมาก

เอาเป็นว่าคู่นี้จะมีลุ้นไหมก็ต้องรอติดตามกันค่ะ และยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สำหรับการมูออนและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ด้วย

เพราะเชื่อว่าทั้งสองคนจะต้องมีโอกาสได้เจอกับความรักดีๆและคนดีๆอีกครั้งแน่นอนเลย ยังไงก็อย่าพึ่งหมดความรักในความรักนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ twopee